Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này

Lưu Thiên Hương hiện đang là nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất mạng xã hội, nhưng ít ai biết rằng nữ nhạc sĩ lại có sự nghiệp và đời tư đáng nể.

Lưu Thiên Hương hiện đang là nhân vật bị "ném đá" nhiều nhất mạng xã hội, nhưng ít ai biết rằng nữ nhạc sĩ lại có sự nghiệp và đời tư đáng nể.

Sau đêm chung kết The Voice Kids 2019, sự việc đọc nhầm kết quả đã gây nên làn sóng bất bình từ dư luận. Và người bị "công kích" nhiều nhất chính là nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - HLV có thí sinh giành chiến thắng chung cuộc và cũng là giám đốc âm nhạc của The Voice Kids 2019. 

Đặc biệt, sau phát ngôn cho rằng việc đọc nhầm kết quả là bình thường, giúp bé Chấn Quốc làm quen với sóng gió cuộc đời thì cô càng chịu sự chỉ trích nặng nề hơn nữa từ công chúng.

Cách đây không lâu, Lưu Thiên Hương cũng có phát ngôn về vụ việc bé trai tử vong trên xe đi học của trường Gateway khiến nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz cũng như cộng đồng mạng phải lên tiếng chỉ trích.

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-1

Lưu Thiên Hương sinh năm 1977 tại Nam Định, trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cô được biết đến là chị gái của ca sĩ Lưu Hương Giang và là một nhạc sĩ đình đám trong showbiz Việt khi sở hữu khá nhiều bản hit và liên tục được các ca sĩ đặt mua bài hát để cho ra sản phẩm.

Những năm gần đây, Lưu Thiên Hương còn thường xuyên xuất hiện với vai trò giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow truyền hình thực tế ở lĩnh vực ca hát.

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-2

Cặp chị em nổi tiếng showbiz Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-3

Tính đến thời điểm này, Lưu Thiên Hương là một trong những nhạc sĩ quyền lực trong làng nhạc Việt.

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-4

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-5

Dành nhiều tâm huyết và thời gian cho công việc là thế nhưng Lưu Hương Giang vẫn có một gia đình rất hạnh phúc và viên mãn. Nữ nhạc sĩ cũng từng chia sẻ rằng điều cô hãnh diện nhất vẫn là giữ được gia đình.

Lưu Thiên Hương kết hôn vào năm 2004 với nhạc sĩ phối khí Sơn Hải. Hai người sớm có con gái đầu lòng, đặt tên là Vy Uyên, tên thân mật ở nhà là Mimi. Càng lớn, con gái của Lưu Thiên Hương càng xinh xắn.

Về ông xã, Lưu Thiên Hương từng tiết lộ Sơn Hải không chỉ là người góp ý cho cô trong âm nhạc, nghệ thuật mà còn rất lãng mạn. Theo lời Lưu Thiên Hương, chồng cô vẫn giữ thói quen tặng hoa, túi xách cho vợ mỗi dịp đi công tác và còn giúp cô chăm sóc con.

Trước khi liên tiếp phát ngôn gây tranh cãi, Lưu Thiên Hương từng là người phụ nữ quyền lực trong âm nhạc và có đời tư đáng ngưỡng mộ thế này-6

Vợ chồng Lưu Thiên Hương khá kín tiếng nhưng cuộc hôn nhân của họ sau gần 10 năm vẫn đang hạnh phúc

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Lưu Thiên Hương từng chia sẻ: "Khi đã đến đỉnh cao sự nghiệp với khả năng có thể, đối với cá nhân tôi, viên mãn nhất chính là vẫn giữ được mái ấm gia đình. Hiện giờ, trong mối quan hệ giữa vợ chồng tôi, không có bất cứ rào cản nào. Tôi nghĩ đó là điều tất cả người phụ nữ mong muốn".

Theo Helino


The Voice kids

Lưu Thiên Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.