Trước khi mắng anti-fan là 'lũ ngu', Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế

Mỹ nhân gốc Quảng Bình đã không ít lần đanh thép sâu cay đáp trả lại những kẻ thích tọc mạch đời tư. Cùng điểm lại những lần Hà Hồ "nổi đóa".

Mỹ nhân gốc Quảng Bình đã không ít lần đanh thép sâu cay đáp trả lại những kẻ thích tọc mạch đời tư. Cùng điểm lại những lần Hà Hồ "nổi đóa".

Tối 10/10, Hồ Ngọc Hà trở thành tâm điểm chú ý khi thẳng thắn dùng lời lẽ đanh thép công khai đáp trả những người không thích mình, trái ngược hoàn toàn với cách ứng xử "im lặng là vàng" để né tránh ồn ào trong mỗi scandal trước đây.

Theo đó, giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ lại clip có trích dẫn: "Anti-fan nói gì về các ngôi sao nổi tiếng?". Trong clip, các ngôi sao nhiệt tình phản pháo lại anti-fan theo cách mà những kẻ quá khích đã dùng để mạt sát người nổi tiếng. Đính kèm link clip, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm riêng về cách đối mặt với thị phi.

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-1

Cho rằng "đây là cách mà chúng ta nên học khi đọc những bình luận nói mình không ra gì hay là nghe ai đó nói xấu về mình", Hồ Ngọc Hà bảo: "Tôi cũng thế, đứt dây thần kinh quan tâm những kẻ rỗi hơi rồi, những câu nói ngu hơn chữ ngu được thả ra từ những người cực ngu mà luôn nghĩ mình hay mà nhiều người tin vì ngu. Sợ cái lũ ngu luôn nói rằng, tôi cố tình cho người chụp để có thêm scandal, muốn được lên báo, cặp người này, đi xe kia..."

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-2

Mắng những người tọc mạch quan tâm chuyện cá nhân mình là "ngu", ngôi sao Chạy theo lý trí cũng bác thông tin cho rằng cô dùng scandal để hâm nóng tên tuổi. "Xin thề, tôi luôn là người sợ đám đông, không thích đi tiệc, chưa bao giờ muốn báo viết về mình khi không có sản phẩm gì để khoe. Yêu ai tôi cũng cố tình che nhưng chưa bao giờ muốn nói đến nên đừng nghĩ tôi là kẻ thích vẽ chuyện để được lên báo... vừa ngu vừa nhảm", Hà Hồ bức xúc.

Tuy nhiên đây không phải lần đầu giọng ca Xin hãy thứ tha lên tiếng đáp trả anti-fan. Trước đó, mỹ nhân gốc Quảng Bình đã không ít lần đanh thép sâu cay đáp trả lại những kẻ thích tọc mạch đời tư. Cùng điểm lại những lần Hà Hồ "nổi đóa":

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-3
Đọc được bình luận tiêu cực của anti-fan, Hồ Ngọc Hà đã đáp trả một người có nick là "caoquy...": "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-4
Bị mắng chửi là vô lễ sau khi đăng trạng thái được cho rằng gọi Anh Thúy là em dù ít hơn về tuổi đời và tuổi nghề, Hà Hồ thẳng thắn đáp lại: "Thế bao nhiêu tuổi mà gọi người khác bằng 'con' đấy? Chúc em luôn gặp nhiều lừa dối trong cuộc sống để sáng mắt ra mà phân biệt đúng sai nhé nhóc. Avatar là thấy mặt hiểm ác rồi. Ít học quá. Còn status của tôi không nhắc đến tên ai thì đừng tự suy diễn. Lũ điên!"​

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-5
Hành động mua giúp vé số giúp một bà cụ nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng bên cạnh đó cũng có một số người cho rằng nữ ca sĩ "diễn" để đánh bóng tên tuổi, Hồ Ngọc Hà không lên tiếng thanh minh mà sâu cay: “Ai nói mình diễn à? Ừ thì cứ để họ nói họ khổ đi em”.

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-6
Bị chỉ trích "Người đàn bà nham hiểm" khi vướng scandal tình ái với đại gia, Hồ Ngọc Hà ẩn ý: "Khi chưa nghĩ đúng được thì khoan đã nghĩ sai. Chuyện đâu còn có đó".

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-7
Vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc như hiện tại sau khi bức ảnh cũ chụp cùng Quang Dũng ở tuổi đôi mươi được hé lộ, giọng ca "Xin hãy thứ tha" đã phản pháo: "Xin lỗi em chị chẳng làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-8
Trong đêm trao giải HTV Awards, khi Hồ Ngọc Hà lên nhận giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất thì ở bên dưới, fan Mỹ Tâm giăng băng rôn và hô to tên thần tượng. Rất khéo léo, Hà Hồ đứng trên sân khấu phát ngôn về giải thưởng: "Hồ Ngọc Hà cũng rất bất ngờ về kết quả này, bởi trong suy nghĩ của Hà thì Mỹ Tâm luôn là ca sĩ mà Hà nể phục nhất. Hà cũng yêu chị Mỹ Tâm như các bạn vậy".

Trước khi mắng anti-fan là lũ ngu, Hồ Ngọc Hà từng sâu cay còn hơn thế-9
Bị săm soi chê "kém sành điệu" khi cầm rượu ở phần bầu ly chứ không phải chân hoặc đế ly, "Nữ hoàng giải trí" đã đăng tải hình ảnh Tổng thống Obama và nhiều nhân vật nổi tiếng cầm ly rượu giống cô cùng lời lẽ sâu cay: "Cuộc đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình đi hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân".

Từ một người mẫu đi hát, Hồ Ngọc Hà bước lên vị trí ngôi sao hạng A với danh xưng "nữ hoàng giải trí" quyền lực sau thời gian dài nỗ lực phấn đấu. Song song với con đường nghệ thuật thành công, vợ cũ Cường Đô La cũng bị săm soi đời tư như nhiều ngôi sao khác.

Bên cạnh những lời ngưỡng mộ, Hà Hồ cũng chịu không ít điều tiếng thị phi vây quanh. Là nghệ sĩ kín tiếng trên báo giới nhưng trong việc đáp trả antifan, Hồ Ngọc Hà lại vô cùng sâu cay.

Theo VietNamNet

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.