Trước ồn ào với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh cũng từng gặp scandal tình ái gây "dậy sóng" V-biz

Bình Minh - Nam diễn viên điển trai từng được biết đến là "kẻ sát gái", đào hoa khi có mối quan hệ tình ái với khá nhiều mỹ nhân của showbiz.

Bình Minh - Nam diễn viên điển trai từng được biết đến là "kẻ sát gái", đào hoa khi có mối quan hệ tình ái với khá nhiều mỹ nhân của showbiz. 

Scandal tình cảm với Thanh Thảo 

Dù đã kết hôn với Anh Thơ và có 2 cô con gái nhưng vào thời điểm 2011, chuyện tình cảm giữa Bình Minh và Thanh Thảo bất ngờ được hé lộ và làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Vào cuối tháng 5 năm 2011, ca sĩ Thanh Thảo không ngần ngại "trải hết nỗi lòng" mà cô từng úp mở bấy lâu về "người tình bí mật", ngay trong lúc tang gia còn đang bối rối, vì bà ngoại của cô vừa mất.


Thanh Thảo kể lại trên một tờ báo mạng: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh, nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thanh Thảo kể lại trên một tờ báo mạng: "Dạo tôi thân thiết với anh Bình Minh, nghe râm ran trên báo chí, bà đã hỏi trực tiếp tôi. Khi gặp anh Minh, bà cũng dặn dò anh ấy: Hai đứa thương nhau là được rồi. Bà biết con thương bé Thảo nhưng bà mong con đừng làm gì ảnh hưởng đến tên tuổi, sự nghiệp của nó. Con phải hứa với bà là dù bất cứ chuyện gì xảy ra, con phải bảo vệ uy tín, danh dự cho nó".

Giữa tâm điểm của dư luận, Bình Minh lên tiếng trấn an: "Đây là thời điểm rất cần bản lĩnh. Khi đã xác định bước vào giới giải trí rồi thì mình phải lường trước những sóng gió. Tôi đã chuẩn bị trước tinh thần nên không thấy bị "sốc". Tôi chọn cách im lặng, chứ không trốn chạy. Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên".

Trong khi đó, Thanh Thảo chịu nhiều thiệt thòi ở thời điểm này khi bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh.


Scandal tình cảm của Thanh Thảo và Bình Minh từng làm "dậy sóng" dư luận trong năm 2011. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Scandal tình cảm của Thanh ThảoBình Minh từng làm "dậy sóng" dư luận trong năm 2011.

Scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh

Ngày 3/12, mạng xã hội một phen xôn xao khi bức ảnh "thân mật" của cựu siêu mẫu Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ bị lộ. Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng rất có thể họ đang cùng tham gia một dự án phim thì phần đông khán giả cho rằng Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang có mối quan hệ trên mức bình thường.

Trước ồn ào với Trương Quỳnh Anh, Bình Minh cũng từng gặp scandal tình ái gây dậy sóng V-biz - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoHình ảnh thân mật của Bình MinhTrương Quỳnh Anh đang gây xôn xao.

Cả hai có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn của những người đồng nghiệp. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua SaoCả hai có những hành động, cử chỉ tình tứ được cho là vượt quá giới hạn của những người đồng nghiệp.

Trước đó, trong Liên hoan phim diễn ra tại Đà Nẵng, tin đồn 2 nam nghệ sĩ mẫu thuẫn vì liên quan đến chuyện tình cảm cũng đã bắt đầu râm ran. Và hai nhân vật bị nghi ngờ nhiều nhất chính là Tim và Bình Minh. Thông tin cho biết Tim xuất hiện với vẻ mặt nóng giận và muốn tìm Bình Minh để "giải quyết".

 Theo Thethaovanhoa


Bình Minh

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.