Trước thềm Miss World 2017, khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như thế nào?

Đỗ Mỹ Linh cũng đã trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết trước khi lên đường đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2017.

Đỗ Mỹ Linh cũng đã trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết trước khi lên đường đến với đấu trường nhan sắc Miss World 2017.

Miss World 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc. Đại diện năm nay của Việt Nam là Hoa hậu Việt Nam 2016  Đỗ Mỹ Linh .

Người đẹp sinh năm 1996, tại Hà Nội, cao 1,71 m, nặng 52 kg. Thời điểm đăng quang hoa hậu, cô là sinh viên năm thứ 3, thuộc lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh, ĐH Ngoại thương Hà Nội. Hiện người đẹp vẫn duy trì việc học song song các hoạt động xã hội, thiện nguyện, làm đại sứ của một Hoa hậu đương nhiệm.

Trước thềm Miss World 2017, khả năng nói tiếng Anh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh như thế nào?-1
Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh sẽ đại diện đến đấu trường Miss World .

Trong suốt một năm qua, có khá nhiều lời mời Mỹ Linh chinh chiến các đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng người đẹp đều từ chối. Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 2016 mới thấy mình có đủ những nền tảng cần thiết để gánh trên mình trọng trách lớn lao này.


Trước thềm Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh tự tin khoe khả năng nói tiếng Anh trôi chảy thế này.

Chọn Miss World 2017, Mỹ Linh đã trang bị chu đáo về cả hình thể, kỹ năng giao tiếp cũng như trình độ ngoại ngữ để có thể hoà nhập với các người đẹp trên mọi miền thế giới.

Theo Trí thức trẻ


Đỗ Mỹ Linh

Miss World


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.