Trường Giang bất ngờ mua xế hộp tặng Nhã Phương

Thông tin Trường Giang mua ôtô cho Nhã Phương được một người bạn của hai người chia sẻ.

Thông tin Trường Giang mua ô tô cho Nhã Phương được một người bạn của hai người chia sẻ.

Sáng 27/5, một người bạn của Nhã PhươngTrường Giang chia sẻ hình ảnh danh hài tặng xe tiền tỷ cho bạn gái. Hình ảnh thu hút sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ cảm xúc bằng trạng thái "yêu thích".

Truong Giang mua xe hop tang Nha Phuong hinh anh 1
Trường Giang tặng bạn gái xe sang. Ảnh: ĐCP.

“Ông Mười mua xe tặng bà Mười”, người bạn này tiết lộ. Theo thông tin, Trường Giang mua xe tặng bạn gái có giá hơn 1,6 tỷ đồng. Trong ngày nhận xe, anh còn cố tình viết chữ “She’s” và kết hoa thành hình trái tim để thể hiện tình cảm. Bên cạnh anh, Nhã Phương liên tục biểu cảm dễ thương khi chụp ảnh bên món quà đắt tiền.

Trong khi đó, anh trai kiêm quản lý của Trường Giang cho biết không muốn trả lời vấn đề riêng tư của em trai. Về thông tin Trường Giang mua xe cho Nhã Phương, anh cho hay bản thân cũng vừa mới biết.

Trong ngành giải trí, Mười Khó có tiếng chiều chuộng bạn gái hết mực. Anh không ngại chia sẻ tình yêu dành cho Nhã Phương trên sóng truyền hình. Thời gian đầu khi mới yêu nhau, cũng vì đề nghị muốn hẹn hò riêng tư của Nhã Phương, nam nghệ sĩ 34 tuổi từ chối nhắc đến tên người yêu trên các phương tiện truyền thông.

Truong Giang mua xe hop tang Nha Phuong hinh anh 2
Nhã Phương rạng rỡ bên chiếc xe sang trọng và biểu tượng hoa hồng kết hình trái tim.

Trường Giang, Trường Giang và Nhã Phương, Nhã Phương

Hôm 20/5, Trường Giang thu xếp công việc, chủ động đưa gia đình Nhã Phương đến Phú Quốc nghỉ ngơi nhân dịp mừng sinh nhật cô. Gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không giấu sự hài lòng về “chàng rể tương lai”.

Trường Giang và Nhã Phương công khai tình cảm từ năm 2016. Trong gần hai năm qua, hai người vấp không ít tin đồn rạn nứt. Gần nhất, cặp đôi bị đồn đường ai nấy đi khi Nhã Phương lộ ảnh thân mật với một nghệ sĩ đàn em.

Tuy nhiên, Trường Giang khẳng định anh chưa bao giờ để tâm đến tin đồn.

Danh hài đất Quảng tiết lộ không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư nhưng anh là người tình cảm và yêu hết mình. Trong chuyện hôn nhân, anh cẩn thận, chắc chắn vì “đời người chỉ cưới một lần”.

Theo Zing



Trường Giang

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.