Trường Giang 'đá xéo' Tóc Tiên ngày xưa quá… xấu

Theo cây hài xứ Quảng, Tóc Tiên ngày xưa "tóc bù xù" nên rất xấu.

Theo cây hài xứ Quảng, Tóc Tiên ngày xưa "tóc bù xù" nên rất xấu.

Tối 18/1, tập 3 chương trình Mặt nạ ngôi sao tiếp tục mang đến phần trình diễn của 3 cặp nghệ sĩ mang mặt nạ bí ẩn được đặt những tên gọi rất ấn tượng.

Sau mỗi phần bình luận của 4 nghệ sĩ Trường Giang, Thu Trang, Tóc Tiên và Trịnh Thăng Bình, khán giả có quyền lật mặt nạ 3 nghệ sĩ. Ba nghệ sĩ còn lại sẽ được giữ danh tính cho đến tuần sau.

Cặp đấu đầu tiên là hai người chơi có biệt danh Sức mạnh của mặt trăng và Mặt nạ thủy tinh. Qua ca khúc Tình yêu tôi hát, thí sinh đầu tiên khoe giọng hát ngọt ngào, người còn lại không thua kém những câu hát sắc bén nhưng vô cùng cảm xúc.

Truong Giang 'da xeo' Toc Tien ngay xua qua… xau hinh anh 1
Cặp thi đấu đầu tiên giữa Sức mạnh của mặt trăng (trái) và Mặt nạ thủy tinh. Ảnh: ĐQ.

Lúc này Tóc Tiên, thay vì nhận xét giọng hát như mọi lần thì lại… chê mặt nạ của Sức mạnh mặt trăng xấu một cách bất thường. Được dịp, Trịnh Thăng Bình chọc quê nữ ca sĩ Ngày mai rằng hình ảnh của chiếc mặt nạ này giống cô ngày xưa. Trường Giang cũng thêm rằng ngày trước “tóc bù xù, rất là xấu” nhưng sau khi lớn lên “hớt tóc” nên đẹp ra.

Đến lượt mình, Trường Giang cho rằng Mặt nạ thủy tinh có thể là người mẫu. Tuy nhiên, danh tính người mẫu mà anh dự đoán lại là... nghệ sĩ Minh Nhí. Đáp án không mấy ăn nhập của anh khiến khán giả bật cười phấn khích. Nhưng sau đó, bạn trai Nhã Phương thay đổi chiến thuật, đưa phán đoán nhân vật này cũng có thể là diễn viên Huy Khánh hoặc Bình Minh.

Truong Giang 'da xeo' Toc Tien ngay xua qua… xau hinh anh 2
Tóc Tiên bất ngờ bị Trường Giang chê xấu khi còn bé. Ảnh: ĐQ.

Với Thu Trang, sau khi dò hỏi sân khấu mà Mặt nạ thủy thủy hay biểu diễn, cây hài còn yêu cầu anh hát một câu cải lương. Không ngần ngại, thí sinh thể hiện câu vọng cổ trong trích đoạn Lan và Điệp với phần giọng bị bóp méo.

Ngược lại với các nghệ sĩ khác, Thu Trang nhận thấy thí sinh nữ nhìn rất quen và có nét giống mình. Sau một hồi “cân não”, chị dự đoán đây chính là ca sĩ Miko Lan Trinh. Tuy vậy, cũng có lúc cây hài đưa ra bình luận không ăn nhập đây chính là nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm.

Trường Giang phản bác lại điều này. Anh cho rằng mình và Miko Lan Trinh từng tham gia chung một chương trình. Ở đó, anh có bôi một vệt bẩn trên mặt nữ ca sĩ nhưng lần này lại không có. Lúc này, thí sinh chẳng những gật gù đồng ý mà còn khẳng định thêm Mười Khó đã hôn mình. Chớp lấy cơ hội, Thu Trang “đá xéo” rằng Nhã Phương không thích điều này khiến Trường Giang đỏ mặt.

Kết quả, với lượt bình chọn cao hơn, Mặt nạ thủy tinh là thí sinh an toàn bước tiếp còn Sức mạnh mặt trăng phải đến lúc lộ diện danh tính. Cô thể hiện ca khúc Mùa thu lá bay và lộ diện đúng theo dự đoán của Thu Trang.

Truong Giang 'da xeo' Toc Tien ngay xua qua… xau hinh anh 3
Miko Lan Trinh bị lật mặt nạ ở cặp thi đấu đầu tiên. Ảnh: ĐQ.

Trường Giang chia sẻ giọng hát của Miko Lan Trinh rất đặc trưng và dễ nhận biết. Anh còn hóm hỉnh đùa vui rằng nếu cô nàng giống giọt nước tinh khiết thì Thu Trang giống… giọt nước mắm.Sau phần trình diễn, Miko Lan Trinh chia sẻ vui rằng cô không quá ngạc nhiên khi thi rớt vì đã quen với điều này.

Cặp đấu số 2 đối đầu qua ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Kết quả, với lượt bình chọn thấp hơn, Kẻ phản diện hồn hiên thể hiện ca khúc đơn ca và bị… lật mặt là ca sĩ trẻ Jun Đăng Dũng.

Cặp nghệ sĩ mặt nạ cuối cùng thể hiện ca khúc Tình về nơi đâu. Kết quả, Lão già đội nón là thí sinh có lượt bình chọn thấp hơn nên anh buộc phải lộ diện. Anh thể hiện giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Con cò và lộ diện là nam ca sĩ Ngọc Ánh của Vietnam Idol năm 2007.

Truong Giang 'da xeo' Toc Tien ngay xua qua… xau hinh anh 4
Ngọc Ánh Idol bất ngờ xuất hiện ở Mặt nạ ngôi sao sau thời gian ở ẩn. Ảnh: ĐQ.

Như vậy, với số phiều bầu cao nhất, ba nghệ sĩ mặt nạ bước vào vòng trong là Mặt nạ thủy tinh, Nắng hè thu và Bánh ngon lắm mời thưởng thức.

Tập 4 Mặt nạ ngôi sao tiếp tục được lên sóng vào lúc 20h30 thứ tư (25/1) trên HTV7.




Theo Zing

Trường Giang

Tóc Tiên

Trịnh Thăng Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.