Trường Giang gặp khủng hoảng vì màn cầu hôn kém duyên, duy nhất một người bảo anh cứ bình thường đi

Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên Trường Giang bình tĩnh và cứ bình thường vì đã là ngôi sao, đứng trên cao thì phải chấp nhận mọi thứ không hay đến với mình.

Đàm Vĩnh Hưng đã khuyên Trường Giang bình tĩnh và cứ bình thường vì đã là ngôi sao, đứng trên cao thì phải chấp nhận mọi thứ không hay đến với mình.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang quen biết nhau từ khi nam danh hài chưa nổi tiếng. Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang là người em chân chất, sống vì anh em, bạn bè.

Chính vì thế, khi Trường Giang gặp những rắc rối về chuyện tình cảm, nam danh hài vẫn thường xin ý kiến của Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt là khi gặp khủng hoảng truyền thông, bị chỉ trích dữ dội bởi màn cầu hôn trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang đã nhắn tin cho Đàm Vĩnh Hưng: "Hưng khẳng định là chưa bao giờ nghĩ ra bất cứ chiêu trò scandal nào. Tất cả đều tự đến với Hưng. Nếu Hưng nói sai, tổ nghiệp có thể lấy nghề của Hưng luôn. Có lần Trường Giang nhắn tin cho Hưng rằng: "Anh ơi em buồn quá. Em bị cái điều rắc rối này...". Hưng bảo ngay cứ bình thường đi. Không một ngôi sao nào thoát được ngưỡng cửa scandal. Đó mới là ngôi sao. Nếu em muốn yên lành, OK em cứ bước xuống. Chỉ cần xuống thấp chút nữa thì rất yên, ở dưới đó luôn".

Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng đã cho Trường Giang những lời khuyên hữu ích

"Em cứ nghe lời anh, em đừng buồn, cứ cố gắng mạnh mẽ lên. Vì sao Hưng nói thế, bởi Hưng nhìn thấy hết trơn rồi. Không một ngôi sao lớn nào mà chẳng chạm tới scandal, điều tiếng cả cả. Đó là bản chất của một ngôi sao. Hưng đã nhắn tin rất tinh tế cho Giang. Hưng nói ít thôi, nhưng Giang thừa hiểu những gì Hưng muốn em ấy hiểu".

Trong thời điểm Trường Giang gần như điêu đứng vì scandal cầu hôn, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận anh đã cố gắng "cứu" đàn em bằng cách đưa nam danh hài đến trại giam biểu diễn cùng anh. Theo Đàm Vĩnh Hưng, việc trình diễn ở trại giam là một hành động đẹp, có thể giúp Trường Giang phần nào xoa dịu dư luận đang chĩa hàng trăm mũi dao vào người anh: "Hưng có lý do để làm điều này chứ. Khi Hưng mời Trường Giang là cố tình đấy. Có sự sắp xếp ở đây. Hưng nói với Giang rằng em ơi đừng có đẹp lên, em cứ y chang Mười Khó như trong vở hài kịch cho anh. Đi qua Mỹ diễn, Trường Giang mặc đồ mới vô không được. Ví dụ như Susan Boyle, bước ra như 1 con vịt ai cũng thích, sau đó "dọn" lên như thiên nga, bỗng dưng mất tiêu luôn. Ai cũng muốn đẹp lên hết, nhưng phải giữ hình ảnh của mình. Để làm được điều này, phải có cái đầu tính toán dữ lắm".

Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang và Đàm Vĩnh Hưng

"Ông hoàng nhạc Việt" đã rất muốn cứu Trường Giang khi scandal xảy ra


Trường Giang

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.