Trường Giang khoe nhẫn đính hôn: 'Tôi giờ là chậu đã có hoa cắm vào'

Trường Giang còn tự hào tuyên bố "tôi giờ là chậu đã có hoa cắm vào", nhằm thoát khỏi vòng vây quyến rũ của Elly Trần.

Trường Giang còn tự hào tuyên bố "tôi giờ là chậu đã có hoa cắm vào", nhằm thoát khỏi vòng vây quyến rũ của Elly Trần.

Dù đến 13/9, tập đầu tiên của Ơn giời cậu đây rồi mùa 5 mới chính thức lên sóng, nhưng hiện nay, mọi thông tin về chương trình đã được đông đảo người xem chờ đón.

Sở dĩ Ơn giời năm nay được mong đợi nhiều đến vậy vì ở chương vẫn là sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Tự Long, Xuân Bắc, Hoài Linh, và đặc biệt là Trường Giang – người đang gây bão dư luận với việc kết hôn cùng Nhã Phương.

Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi ồn ào nhất showbiz, với hàng loạt scandal chấn động, mà chủ yếu từ phía Trường Giang. Đã có lúc, họ tưởng như đứng bên bờ vực chia tay.

Bởi vậy, khi họ hức đính hôn cùng nhau, toàn bộ công chúng đều bất ngờ và ngóng chờ lễ cưới diễn ra.

Năm nay, khách mời đầu tiên rơi vào tay trưởng phòng Trường Giang chính là Elly Trần. Dù đã hạ sinh 2 thiên thần nhỏ, nhưng Elly Trần vẫn thu hút mọi ánh nhìn bởi ngoại hình nóng bỏng, thần thái khiêu gợi.

Bước vào phòng của Trường Giang, bà mẹ trẻ bất đắc dĩ bị rơi vào một tình huống khó. Theo đó, cô sẽ trở thành người tình của danh hài.

Những tưởng Trường Giang sẽ tán tỉnh Elly Trần như với các bóng hồng ở mùa trước, nhưng anh đã có hành động nằm ngoài dự đoán của cô lẫn giám khảo Hoài Linh.

Theo đó, Trường Giang bất ngờ dùng nhẫn đính hôn của mình để "dằn mặt" Elly Trần.

Với chiếc nhẫn ấy, Trường Giang còn tự hào tuyên bố: "Tôi giờ là chậu đã có hoa cắm vào", nhằm thoát khỏi vòng vây quyến rũ của Elly Trần.

Trước những hình ảnh rò rỉ từ lễ đính hôn thì đây là lần đầu tiên, Trường Giang công khai nhẫn cưới do Nhã Phương tặng trước công chúng.

Hoài Linh thấy vậy đã phải nhắc nhở: "Vui thôi đừng vui quá. Hãy tập trung làm khó khách mời".

Theo Trí Thức Trẻ


nhẫn đính hôn

Trường Giang

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.