‘Trương Mạn Ngọc bị bạn trai phản bội’

Theo tờ tạp chí Oriental Sunday , gần đây, Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung) từ Bắc Kinh trở về Hong Kong. Cô xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài gầy guộc, mệt mỏi. Nguyên nhân là nữ diễn viên 46 tuổi có xích mích và đã chia tay bạn trai 39 tuổi Ole Scheeren.

Một tạp chí HongKong đưa tin nữ diễn viên vừa phát hiện bạn trai người Đức Ole Scheeren của côdan díu với một nữ đồng nghiệp trẻ. Vì điều này, mối tình 4 năm của họ đã chấmdứt.

Theo tờ tạp chíOriental Sunday, gần đây, Trương Mạn Ngọc (Maggie Cheung) từ Bắc Kinhtrở về Hong Kong. Cô xuất hiện tại sân bay với vẻ ngoài gầy guộc, mệt mỏi.Nguyên nhân là nữ diễn viên 46 tuổi có xích mích và đã chia tay bạn trai 39 tuổiOle Scheeren.

‘Trương Mạn Ngọc bị bạn trai phản bội’
Tạp chí đưa tin Trương Mạn Ngọc bỏ bạn trai về Hong Kong, chấm dứt mối quan hệ. Ảnh: Oriental Sunday.

Tạp chínày cho biết, mới đây, Trương Mạn Ngọc phát hiện bạn trai có mối quan hệtình cảm với một phụ nữ khác ở Bắc Kinh. Đó là một đồng nghiệp mới 20tuổi làm cùng công ty với anh. Khi nữ diễn viên bắt gặp chuyện này, giữacô và bạn trai đã xảy ra tranh cãi. Sau đó, Trương Mạn Ngọc chuyển rakhỏi căn hộ nơi hai người chung sống và bỏ về Hong Kong.

Năm ngoái, OleScheeren cũng từng bị đồn qua lại với một nhà thiết kế 30 tuổi người Trung Quốcsau lưng bạn gái. Lúc đó, tin đồn anh và Trương Mạn Ngọc chia tay cũng rộ lênnhưng rồi chìm vào quên lãng. Đôi tình nhân vẫn tuyên bố tiếp tục bên nhau.

Trương Mạn Ngọc vàkiến trúc sư Ole Scheeren đã hẹn hò bốn năm nay, cả hai luôn thể hiện tình cảmthắm thiết khi xuất hiện trước công chúng. Họ cũng vài lần bị đồnsẽ kết hôn.

‘Trương Mạn Ngọc bị bạn trai phản bội’
Trương Mạn Ngọc và bạn trai Ole Scheeren. Ảnh: Vogue.

Lúc bắtđầu mối quan hệ này, minh tinh Hong Kong từng khẳng định cô có ý định đitới hôn nhân. Nhưng nhiều tháng trước, sau lần đầu có tin đồn bị bạntrai phản bội, cô thay đổi 180 độ, tuyên bố khôngcòn hứng thú lấy chồng sau một lần hôn nhân tan vỡ.

Trương Mạn Ngọcgiành ngôi Á hậu Hong Kong năm 1983 và là một trong Tứ đại mỹ nhân của làng điệnảnh xứ cảng thơm, cùng với Củng Lợi, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô là với đạo diễnOlivier Assayas năm 1998 và họ ly hôn năm 2001.

TheoVnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.