Trương Mạn Ngọc: “Tôi luôn ước một cuộc sống ổn định”

Đang có mặt tại Venice (Ý) để tham dự LHP quốc tế Venice, nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc đã có buổi trò chuyện với báo giới. Cô cho biết, từ nhiều năm qua, cô luôn tìm kiếm cho mình một cuộc sống ổn định, được thức dậy bên những người yêu mến.

Đang có mặt tại Venice (Ý) để tham dự LHPquốc tế Venice, nữ diễn viên Trương Mạn Ngọc đã có buổi trò chuyện với báogiới. Cô cho biết, từ nhiều năm qua, cô luôn tìm kiếm cho mình một cuộc sốngổn định, được thức dậy bên những người yêu mến.
 
>>
>>

Trương Mạn Ngọc chia sẻ: “Tôiluôn ước ao một cuộc sống ổn định, được tỉnh dậy hàng ngày bên những người màtôi yêu mến, được ăn những món ăn do chính chúng tôi làm, và ngắm nhìn những thứthú vị. Chỉ cần thế, tôi đã cảm thấy hạnh phúc rồi”.

Trương Mạn Ngọc: “Tôi luôn ước một cuộc sống ổn định”
Trương Mạn Ngọc luôn muốn có một cuộc sống bình thường và ổn định như mọi người khác

Đối với nữ diễn viên nổi tiếngnày, cuộc sống đầy đủ về vật chất, những vai diễn nổi tiếng hay danh vọng khônglàm nên hạnh phúc của cô. “Những thứ đó chỉ tô thêm sắc màu cho cuộc sống củatôi mà thôi”, Trương Mạn Ngọc nói.

Trương Mạn Ngọc hiện đang sốngtại Bắc Kinh (Trung Quốc) bên người bạn trai kém cô tới 8 tuổi, người Đức. Cuộcsống tại Bắc Kinh từ năm 2008 mang tới cho cô nhiều niềm vui. Hàng ngày, TrươngMạn Ngọc bận rộn với công việc của một bà nội trợ, ngắm cảnh, làm vườn hoặc vẽvời trong nhà, đợi bạn trai Ole của cô đi làm về. Nữ diễn viên ngoài tứ tuần tìmthấy niềm vui trong những công việc giản đơn như vậy.

Khi được hỏi về kế hoạch lập giađình với Ole, Trương Mạn Ngọc nói: “Gia đình rất quan trọng đối với tôi nhưngđiều đó không đồng nghĩa với việc tôi phải ký tên vào tờ giấy hôn thú. Gia đìnhlà sự tin tưởng và cảm xúc mà chúng tôi dành cho nhau. Tôi nghĩ điều đó quantrọng hơn nhiều việc phải tổ chức đám cưới hay đăng ký kết hôn”.

Trương Mạn Ngọc: “Tôi luôn ước một cuộc sống ổn định”
Trương Mạn Ngọc không có ý định làm đám cưới thứ hai nhưng khát khao có một đứa con nuôi

Trương Mạn Ngọc đã có một cuộchôn nhân khá ngắn ngủi với một đạo diễn người Pháp. Sau những năm chung sống, cônhận ra rằng, kết hôn không phải là điều cô tìm kiếm. “Tôi đã từng lập giađình. Sau khi ký tên vào tờ giấy đăng ký kết hôn, tôi đã tự hỏi bản thân, saomình phải làm vậy. Đối với một người yêu đương tự do, hôn nhân sẽ tạo nên sự kìmkẹp về mặt cảm xúc”.

Mục tiêu sắp tới của nữ diễn viên46 tuổi là nhận con nuôi. “Tôi muốn nhận nuôi một đứa trẻ. Tôi đã tham giakhá nhiều hoạt động từ thiện cho trẻ em gần đây. Tôi không thể nhận nuôi một lúc10 đứa trẻ được nhưng một đứa thì được. Hiện tại, chúng tôi chưa lên kế hoạchchi tiết cho việc này, nhưng chúng tôi sẽ tiết lộ sớm với các bạn mà thôi”,nữ diễn viên khả ái tâm sự.

Theo Mi Vân
Dân trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.