Trương Nam Thành lộ ảnh 'giường chiếu'

Kín tiếng trong chuyện tình cảm với anh chàng đắt show nhất làng mẫu, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Thùy Linh bất ngờ tung lên trang cá nhân một số hình ảnh khá "nhạy cảm" khiến người hâm mộ liên tưởng đến cảnh "giường chiếu".

Kín tiếng trong chuyện tình cảm với anh chàng đắt show nhất làng mẫu, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam Thùy Linh bất ngờ tung lên trang cá nhân một số hình ảnh khá "nhạy cảm" khiến người hâm mộ liên tưởng đến cảnh "giường chiếu".

 Mặc dù không đưa trọn hình ảnh, chỉ là đôi chân dài miên man của cả hai, song một số đoán già đoán non là khoảnh khắc tình tứ của Trương Nam Thành và Thùy Linh. Vừa qua, bộ đôi chân dài công khai hẹn hò và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện của làng giải trí.
 
Khi quen Thùy Linh, Trương Nam Thành rất ít chia sẻ về người yêu trên báo chí và chỉ cùng nhau xuất hiện trong những show diễn lớn. Hiện tại, chàng Á vương điển trai cùng bạn gái đang là cặp đôi hot nhất nhì làng mẫu.
Thùy Linh tung lên trang cá nhân hình ảnh khá nhạy cảm cùng dòng chú thích: "Chân dài và chân dài hơn"
Bên cạnh đó là khoảnh khắc nắm tay tình tứ
Bên cạnh đó là khoảnh khắc nắm tay tình tứ


Cặp đôi thân mật bên nhau khi đi du lịch

Theo 8showbiz


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.