Trương Ngọc Ánh chia sẻ về Tết đầu sau ly hôn

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cái Tết đầu tiên thiếu vắng người đàn ông trong gia đình, sự chuẩn bị tâm lý cho con gái và những dự định trong năm 2015.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ về cái Tết đầu tiên thiếu vắng người đàn ông trong gia đình, sự chuẩn bị tâm lý cho con gái và những dự định trong năm 2015.
>> 'Lạc mất' Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh công khai hạnh phúc khi 'tìm thấy' Kim Lý?
>> 2 “gái một con” thành công, hạnh phúc đáng ngưỡng mộ

- Năm 2014 là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ với nhiều thành công của Trương Ngọc Ánh. Ngoài Hương Ga, thành công lớn nhất trong năm 2014 của chị là gì?


Tôi rất hạnh phúc vì nhận được tình cảm của đông đảo khán giả sau khi trở lại với điện ảnh. Ngoài vai diễn trong bộ phim Hương Ga, những hoạt động khác của tôi cũng được công chúng quan tâm và ủng hộ rất nhiều. Đó chính là điều vượt ngoài sức tưởng tượng của chính tôi.

- Chị nghĩ sao khi hai người đàn ông liên quan đến chị có khá nhiều điểm chung và đều thành công?

Điểm chung tôi nhận thấy rõ ở cả hai người đàn ông ấy là sự đam mê với điện ảnh. Tôi mừng vì họ đã đạt được những thành quả xứng đáng với công sức và sự nỗ lực của chính họ.
trương ngọc ánh
- Có hai trang phục Trương Ngọc Ánh hay diện là sơ mi – quần jeans và áo dài. Chị có đủ tiềm lực tài chính để diện hàng hiệu nhưng vì sao chị lại chọn những trang phục như vậy khá thường xuyên?

Thực tế tôi không gò ép, bó buộc cách ăn mặc của mình theo bất cứ một gu nào cả. Mỗi sự kiện, hoạt động mình tham gia tôi đều chọn trang phục phù hợp để mặc chứ không mặc tuỳ tiện được.

Chưa chắc hàng hiệu đã giúp cho mình trở lên nổi bật nếu không biết cách phối đồ và phù hợp với vóc dáng, sự kiện…


- Tết năm nay là cái Tết đầu tiên Bảo Tiên không có cả bố và mẹ ở bên nhau, chị đã chuẩn bị tâm lý cho con như thế nào?

Năm nào cũng vậy, tôi đều đưa Bảo Tiên đi chúc tết người thân, bạn bè… Ngoài ra, năm nay tôi đã đưa Bảo Tiên về Hà Nội ăn Tết với ông bà ngoại để thay đổi không khí.

bảo tiên
- Tết của một người phụ nữ trước khi có gia đình, có gia đình và sau khi ly hôn khác nhau như thế nào?

Tất nhiên sẽ có rất nhiều thứ khác nhưng năm nào tôi cũng sẽ cố gắng vun vén để có một cái tết thật vui vẻ đầm ấm.

- Chị có thấy hụt hẫng không khi mọi năm Tết là dịp sum vầy, còn năm nay sẽ vắng bóng người đàn ông trụ cột trong gia đình?

Năm nay tôi vẫn sẽ đón tết bên những người mà tôi thương yêu nhất. Đó chính là điều làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ.
trương ngọc ánh áo dài
- Chị có tự tin với dự định phim 80 tỷ của mình? Đây là dự án với nhiều yếu tố nước ngoài, sẽ có rất nhiều khó khăn. Điều gì làm nên sự tự tin của chị?

Vì đầu tư mức kinh phí khá lớn nên tôi sẽ dành nhiều tâm huyết cho dự án phim I am wanted. Tôi cùng ê kíp sẽ cố gắng để mang tới cho khán giả một sản phẩm điện ảnh thật ấn tượng và chất lượng.

Theo Trung Ngạn (thực hiện)/VTC News

Bình luận