Trương Quốc Lập tới trại giam gặp con trai

Khoảng 22h ngày 122, Trương Quốc Lập và vợ, nữ diễn viên Đặng Tiệp tới sở cảnh sát Triều Dương, Bắc Kinh. Bước ra từ chiếc xe thể thao sang trọng, hai vợ chồng ăn mặc đơn giản, gương mặt có phần căng thẳng, mệt mỏi. Cố gắng tránh sự chú ý của báo giới, nam diễn viên Tể tướng Lưu gù và vợ vội vã bước vào trung tâm tạm giam

Sau 13 ngày bị giamgiữ vì tội hút cần sa, con trai diễn viên "Tể tướng Lưu Gù" đã được thả hôm nay13/2.

>>

Khoảng 22h ngày12/2, Trương Quốc Lập và vợ, nữ diễn viên Đặng Tiệp tới sở cảnh sát Triều Dương,Bắc Kinh. Bước ra từ chiếc xe thể thao sang trọng, hai vợ chồng ăn mặc đơn giản,gương mặt có phần căng thẳng, mệt mỏi. Cố gắng tránh sự chú ý của báo giới, namdiễn viên Tể tướng Lưu gù và vợ vội vã bước vào trung tâm tạm giam.Theo một nguồn tin, ngày 13/2 này, Trương Mặc sẽ được tha, sau 13 ngày bị bắtgiữ vì tội sử dụng cần sa.

Trương Quốc Lập tới trại giam gặp con trai
Trương Quốc Lập và vợ, Đặng Tiệp tại sở cảnh sát Triều Dương. Ảnh: 163.

Sau gầnhai giờ đồng hồ làm việc tại cơ quan chức năng, Đặng Tiệp và Trương QuốcLập ra về, tuy nhiên Trương Mặc lại không ra cùng như thông tin" hai vợchồng tới đón con" trước đó. Ngay sau khi xe của họ rời đi, hai chiếc xecảnh sát cũng chạy ra, khiến phóng viên nghi ngờ rằng Trương Mặc thựcchất được phóng thích trên chiếc xe này, thay vì đi với bố mẹ. Khoảng 1hsáng, khi cặp đôi về đến nhà ở quận Triều Dương, phóng viên đã tới chàohọ và hỏi thăm về việc Trương Mặc liệu đã được thả. Đáp lại câu hỏi này,Đặng Tiệp im lặng, trong khi Quốc Lập lắc đầu, choàng tay ôm lấy vợ vàvội vã rời đi.

Theo điều tra củaphóng viên, Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập tới sở cảnh sát làm thủ tục xin nộpphạt hành chính cũng như các giấy tờ liên quan để con trai được phóng thích.

Trương Quốc Lập tới trại giam gặp con trai
Trương Quốc Lập và con trai Trương Mặc. Ảnh: News.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.