Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe "cuỗm" tài sản

Nam ca sĩ Trương Thế Vinh không may bị trộm "ghé thăm" và lấy đi một số tài sản có giá trị.

Nam ca sĩ Trương Thế Vinh không may bị trộm "ghé thăm" và lấy đi một số tài sản có giá trị.

"Ngày tuyệt vời, bao nhiêu công sức trong laptop đã biến mất", đó là dòng chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ Trương Thế Vinh. Đi kèm theo là hình ảnh cánh phải của chiếc ô tô bị đập vỡ cửa kính. Thông tin nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo bản tường trình mà Trương Thế Vinh viết chiều ngày 28/3 nam ca sĩ đã tới bệnh viện Quân Y 175 kiểm tra sức khỏe. Sau khi gửi xe tại khu vực nhà xe đúng nơi quy định anh tiến hành làm thủ tục khám chữa bệnh. Lúc này kẻ gian ở ngoài đập vỡ cửa kính bên phải xe ô tô của Trương Thế Vinh và lấy đi một số vật dụng có giá trị. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng bức xúc và nhanh chóng làm đơn trình báo cơ quan chức năng.

Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe cuỗm tài sản - Ảnh 1.

Dòng chia sẻ của Trương Thế Vinh nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng động mạng. Facebooker O.A an ủi nam ca sĩ: "Của đi thay người anh Vinh ơi, anh giữ gìn sức khỏe nhé!".

Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe cuỗm tài sản - Ảnh 2.

Xe ô tô của Trương Thế Vinh bị kẻ gian đập vỡ của kính và "cuỗm" đồ.

Trương Thế Vinh bị trộm đập vỡ cửa kính xe cuỗm tài sản - Ảnh 3.

Nam ca sĩ nhanh chóng làm bản tường trình gửi cơ quan chức năng.

Theo Trí thức trẻ

sao Việt

Trương Thế Vinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.