Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam

Dù không lọt top 15 Miss World 2017 nhưng Đỗ Mỹ Linh làm nên lịch sử cho đại diện Việt Nam với hai chiến thắng: Hoa hậu nhân ái và "Head to Head Challenge".

Dù không lọt top 15 Miss World 2017 nhưng Đỗ Mỹ Linh làm nên lịch sử cho đại diện Việt Nam với hai chiến thắng: Hoa hậu nhân ái và "Head to Head Challenge".

>> Miss World 2017

Tối 18/11, đêm chung kết Miss World 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của hơn 100 người đẹp đến từ các quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau. Vượt qua các vòng thi, người đẹp Ấn Độ bất ngờ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế Giới 2017.
 

Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam-1
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Miss World 2017.


Trong khi đó đại diện Việt Nam- Đỗ Mỹ Linh dừng lại ở top 40 chung cuộc. Mặc dù khá tiếc nuối khi nhan sắc Việt không thể đi sâu nhưng với những gì đã thể hiện, mỹ nhân họ Đỗ đã làm nên lịch sử đem lại vẻ vang cho Việt Nam khi thắng giải Hoa hậu nhân ái và "Head to head challenge".

Đây là lần đầu tiên, Việt Nam thắng hạng mục này cùng các đại diện nổi bật từ Philippines, Ấn Độ, Indonesia và Nam Phi. Trước đó nhiều người đẹp Việt từng "đem chuông đi đánh xứ người" được đánh giá cao như Lan Khuê, Mai Phương Thúy hay Nguyễn Thị Loan đều trắng tay ở phần thi này. 

Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam-2
Đỗ Mỹ Linh cùng 4 người đẹp chiến thắng Hoa hậu Nhân ái.


Clip Đỗ Mỹ Linh giành giải Hoa hậu Nhân ái tại Miss World 2017.


Với dự án Cõng điện lên bảnMỹ Linh  đã phải trải qua không ít vất vả, "nằm gai nếm mật" để hoàn thành dự án tại thôn Cu Vai, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Đặc biệt vào chiều ngày 11/10, Đỗ Mỹ Linh và ekip thực hiện bất ngờ bị mất liên lạc vì bị cô lập do bão lũ.

Nguy hiểm, khó khăn nhưng không điều gì có thể cản trở tinh thần của người đẹp Hà thành. Sau những gián đoạn do bão lũ, cả ekip tiếp tục thực hiện dự án cho kịp tiến độ. Với sự tâm huyết đặt vào "Cõng điện lên bản", Đỗ Mỹ Linh khiến khán giả có một cái nhìn hoàn thiện về một cô gái từng bị người hâm mộ đánh giá là "hiền và nhạt". 

“Bạn bè quốc tế khi xem video của Việt Nam đã rất xúc động. Có nhiều thí sinh đã khóc, mọi người đồng loạt nhìn về phía Linh và không ngừng vỗ tay khi clip kết thúc", Đỗ Mỹ Linh nghẹn ngào chia sẻ về cảm xúc của các thí sinh.
 

Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam-3

Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam-4
Đỗ Mỹ Linh giản dị, chân thành và không ngại khó khăn đưa điện về bản.


Trước đó, trong phần thi "Đối đầu", Mỹ Linh chiến thắng thử thách và được đặc cách tiến thẳng vào top 40 cuộc thi. Cụ thể, chân dài sinh năm 1996 nhận được câu hỏi về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam.

Với những gì đã trải nghiệm, Đỗ Mỹ Linh cho biết: “Rất nhiều năm kể từ khi chiến tranh qua đi, hậu quả của nó thì vẫn đeo bám dai dẳng, hàng nghìn trẻ em của biết bao thế hệ đã và đang lớn lên mang trong mình những căn bệnh, những dị tật.

"Là đại sứ, tôi không chỉ thăm hỏi, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình họ mà còn có trách nhiệm truyền tải những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng. Từ đó chúng tôi kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ gây quỹ để giúp nhiều người hơn nữa, đem lại cho họ một cuộc sống tốt đẹp hơn" .

 

Trượt top 15 Miss World, Đỗ Mỹ Linh vẫn lập nên 2 kỳ tích vẻ vang cho Việt Nam-5
Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng mạnh trong vòng đối đầu.


Trong phần trả lời của mình Hoa hậu Việt Nam 2016 gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh lưu loát cùng nội dung sâu sắc. Ngoài ra, trước các giám khảo và các đại diện nước bạn Đỗ Mỹ Linh vẫn bình tĩnh, toát lên vẻ thân thiện của mình. Đây được xem như "ngòi nổ" giúp chân dài bứt phá trước thềm chung kết.

Ngay sau khi phần thi đối đầu kết thúc, chuyên gia sắc đẹp Alvin Sebereto đã dành nhiều lời khen có cánh cho đại diện Việt Nam. "Đại diện của Việt Nam khiến tôi rất hài lòng. Đây cũng là một trong những câu trả lời tôi thích nhất ở nhóm này. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy người dân của đất nước mình cùng chung sức giúp nhau đứng dậy sau những đau khổ", ông cho hay.

Dù không lọt top cao nhưng với những gì đã thể hiện, người hâm mộ có thể tự hào về đại diện Việt Nam cùng 2 thành tích mà cô đạt được tại  Hoa hậu Thế giới 2017. Lần đầu tiên trong lịch sử, người đẹp Việt chiến thắng Hoa hậu nhân ái và phần thi "Head to Head challenge" ở một đấu trường nhan sắc danh tiếng thế giới.
 

Theo VietNamNet


Miss World 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.