Tự tử không thành, người mẫu bị liệt nửa người

Nhảy xuống từ tầng 4 căn hộ, người mẫu từng dự thi Miss Bum Bum tại Brazil đã bị liệt.

Nhảy xuống từ tầng 4 căn hộ, người mẫu từng dự thi Miss Bum Bum tại Brazil đã bị liệt.

Tờ Mirror cho hay, người mẫu Deborah Dantas uống thuốc trầm cảm và cố tìm đến cái chết ở tuổi 23. Cô thoát chết thần kỳ khi nhảy từ tầng 4 tòa nhà xuống đất.

Nằm tại viện, Deborah Dantas công khai video quay hình ảnh mới nhất của bản thân. Cô thừa nhận dù được cứu nhưng cô phải chấp nhận thực tế đã bị liệt từ thắt lưng trở xuống.

Tu tu khong thanh, nguoi mau bi liet nua nguoi hinh anh 1
Hình ảnh tại viện của người mẫu trẻ. Cô thoát chết sau vụ nhảy lầu tự sát. Ảnh: Mirror.

"Tôi quay clip này để nói lời cảm ơn tới những người thân yêu đã giúp đỡ tôi. Cảm ơn những người đã đến thăm và động viên tôi, sẵn sàng ở bên tôi lúc này. Tôi không biết mọi người đã hay tin chưa nhưng tôi đã bị liệt hai chân. Mong mọi người hãy cầu nguyện cho tôi. Cảm ơn tất cả, giờ tôi thấy hạnh phúc", cô nói.

Deborah từ chối nói về lý do tự tử nhưng theo nguồn tin cô hành động dại dột do trầm cảm thời gian dài. Cô đã sử dụng thuốc trong cả năm nay. "Cô ấy thường nói rằng cuộc sống của mình thật vô vị, trống rỗng", một người bạn Deborah chia sẻ.

Tu tu khong thanh, nguoi mau bi liet nua nguoi hinh anh 2
Deborah có tiếng gợi cảm trong giới người mẫu. Ảnh: Mirror.

Deborah là người mẫu có tiếng từng đại diện cho tiểu bang Paraiba trong cuộc thi Miss Bum Bum. Cô có giai đoạn hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng của Brazil nhưng sau đó chia tay khi phát hiện anh này có 20 đứa con ngoài giá thú và muốn cô sinh đứa bé thứ 21.

Hồi tháng 11 năm ngoái, Deborah vấp phải chỉ trích dư luận khi lộ ảnh ân ái tại hộp đêm với một phụ nữ.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.