Tuấn Hưng: Trước khi mọi thứ quá muộn, tôi chủ động gọi điện cho anh Mạnh!

Tuấn Hưng kể rằng anh từng nhận phải những tin nhắn, bình luận vô cùng ác ý của mọi người nhắm vào cậu con trai bé bỏng của mình.

Tuấn Hưng kể rằng anh từng nhận phải những tin nhắn, bình luận vô cùng ác ý của mọi người nhắm vào cậu con trai bé bỏng của mình.

Từ trước đến nay, Tuấn Hưng luôn được nhắc là một nam ca sĩ có tính cách thẳng thắn, bộc trực. Nhưng chính nét tính cách này lại mang đến không ít rắc rối trong cuộc sống của anh.

Chiều ngày 1/3, trong cuộc giao lưu với khán giả Đài tiếng nói Việt Nam (VOV), Tuấn Hưng nhận được câu hỏi mà anh tâm sự rằng bản thân mình "không chờ đợi nhất". Đó chính là câu hỏi liên quan đến mâu thuẫn giữa anh và ca sĩ Duy Mạnh.

Thế nhưng, thay vì né tránh, Tuấn Hưng lại một lần nữa thẳng thắn đối diện với những thắc mắc của mọi người bằng những suy nghĩ và tâm sự vô cùng "đàn ông".

Tuấn Hưng giãi bày: "Anh nghĩ đối với 2 người đàn ông, không có gì bằng chúng ta nên nói thẳng với nhau tất cả những điều mà chúng ta còn cảm thấy chưa vui hoặc chưa hài lòng về nhau. Vì thế 1 cuộc điện thoại, 1 chai bia... để có thể giải tỏa, tâm sự, chia sẻ.

Với anh, tất cả những lời lẽ được nói ra trong lúc nóng giận đều có thể thu lại, rút lại bằng 2 từ xin lỗi".

Tuấn Hưng kể: "Trước khi mọi thứ quá muộn, anh chủ động gọi điện cho anh Mạnh, bảo anh ơi xem tất cả những chuyện đó xảy ra như vậy, anh em mình nên nói trực diện với nhau xem em đúng cái gì hay em chưa đúng cái gì, anh nói cho em biết.

Và mọi thứ đã được giải quyết. Về phía cá nhân của anh, anh thấy ổn rồi".

Tuấn Hưng: Trước khi mọi thứ quá muộn, tôi chủ động gọi điện cho anh Mạnh! - Ảnh 1.

Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã hóa giải mâu thuẫn bằng suy nghĩ của 2 người đàn ông mạnh mẽ

Trong buổi giao lưu, rất nhiều khán giả nhắc đến tính cách nóng nảy, "ăn thua" của Tuấn Hưng và khuyên anh nên kiềm chế, nhẫn nhịn hơn một chút.

Tuấn Hưng cũng trải lòng rằng bản thân mình đang cố gắng để dần hoàn thiện mình hơn. Thế nhưng, "một bàn tay thể vỗ thành tiếng", anh mong mọi người có thể giúp anh bằng chính sự tử tế, văn hóa trong đối đãi và ứng xử.

Tuấn Hưng cho biết, trước khi đi ngủ, anh luôn đọc 1 loạt comment của mọi người trên Fanpage gần 4 triệu fan để lắng nghe suy nghĩ của mọi người về mình, cả khen chê - chửi bới - động viên - khích lệ. Cả góp ý của những người nhỏ/trẻ tuổi hơn mình.

"Việc cá nhân của em, em thấy đôi khi cái nóng nảy bộc trực làm mình mất đi nhiều thứ lắm. Nhưng nó là một nét văn hóa ứng xử và cư xử mang tên Tuấn Hưng", anh chia sẻ.

Tuấn Hưng: Trước khi mọi thứ quá muộn, tôi chủ động gọi điện cho anh Mạnh! - Ảnh 2.

Tuấn Hưng tự nhận mình là một người tình cảm, nhưng nóng tính

Khi nhắc đến cậu con trai Su Hào bé bỏng, Tuấn Hưng đột nhiên trở nên "yếu đuối" và nhẫn nhịn vô cùng.

Anh kể, Su Hào tên đầy đủ là Nguyễn Trần Khánh Anh. Được ghép từ 2 họ của bố mẹ, Khánh là tên ông ngoại, Anh là tên ông nội.

Tuấn Hưng lo lắng con trai sớm phải sống giữa áp lực đến từ sự nổi tiếng của bố. Anh thương con trai khi lớn lên sẽ không được phép học kém, không được phạm sai lầm. Vì "mày là con của người nổi tiếng".

Tuấn Hưng nói rằng anh từng nhận phải những tin nhắn, bình luận vô cùng ác ý của mọi người nhắm vào cậu con trai bé bỏng của mình. Và điều đó khiến trái tim anh "tan nát".

"Tôi không hiểu những người đó có suy nghĩ như thế nào. Nhưng tôi cầu xin ở đây, nếu ai nghe được thì hãy sống một cách bao dung hơn.

Tất cả những người xung quanh tôi không có liên quan gì đến những hành động và phát ngôn của tôi.

Su hào cũng chỉ là một đứa bé kháu khỉnh như bao đứa trẻ khác và nó cũng cần được tất cả mọi người yêu thương, nâng đỡ thì nó mới lớn được.

Còn ngay từ những ngày nó còn bé xíu vậy mà chúng ta đã có những suy nghĩ không tốt về cháu thì quả thật quá tội", Tuấn Hưng bộc bạch.

Tuấn Hưng: Trước khi mọi thứ quá muộn, tôi chủ động gọi điện cho anh Mạnh! - Ảnh 3.

Tuấn Hưng từng cho biết anh sẽ làm tất cả để bảo vệ vợ và con trai mình

Hiện tại, vợ Tuấn Hưng đang mang bầu đứa con thứ 2. Còn Tuấn Hưng cũng đang "thai nghén" đứa con tinh thần - là 1 live show hoành tráng dành tặng cho khán giả vào thời gian sắp tới.

Theo Trí thức trẻ


Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Giọng ca Nắm lấy tay anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.