Từng bị xâm hại và xua đuổi, giờ đây Thủy Tiên buông xả coi đó là nghiệp ác đã trả xong

Từng bị hắt hủi, xâm hại khi mới lên 10, nhưng mối quan hệ của Thủy Tiên và họ hàng nay đã tốt hơn. Nữ ca sĩ cho biết: "Ngày cưới, nội trốn viện về thăm sau 20 năm không gặp. Lúc ấy chị khóc nhiều".

Từng bị hắt hủi, xâm hại khi mới lên 10, nhưng mối quan hệ của Thủy Tiên và họ hàng nay đã tốt hơn. Nữ ca sĩ cho biết: "Ngày cưới, nội trốn viện về thăm sau 20 năm không gặp. Lúc ấy chị khóc nhiều".

Ngày 4/5 vừa qua, ca sĩ Thủy Tiên trở thành tâm điểm chú ý sau khi tiết lộ "quãng thời gian chỉ muốn chết" vì bị xâm hại tình dục thủa ấu thơ.

Không chỉ có nỗi tủi nhục xâm hại thể xác, nữ ca sĩ còn khiến bao người xót xa khi tâm sự về nỗi đau tổn thương khiến cô từng "hận tất cả". Trong nỗi tuyệt vọng không nơi bấu víu, sự đớn đau của cô gái nhỏ còn bị khứa sâu hơn khi chứng kiến người thân, họ hàng quay lưng hắt hủi.

Sau khi công khai khúc quanh rối bời thủa ấu thơ, Thủy Tiên đã nhận được nhiều sự quan tâm về mối quan hệ của cô với người thân thời sóng yên biển lặng.

"Tại sao chị và mẹ lại vượt qua được nỗi đau nội ngoại hắt hủi?". Trả lời câu hỏi này, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng nhớ lại giây phút hội ngộ trùng phùng với bên nội trong ngày cưới sau 20 năm xa cách. Cô kể: "Ngày cưới, nội trốn viện về thăm chị sau 20 năm không gặp. Lúc ấy chị khóc nhiều".


Thủy Tiên nói về mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nội ở hiện tại sau khúc mắc

Ngẫm về quá khứ "địa ngục", Thủy Tiên không oán hận trách móc hay đổ lỗi cho ai. Trái lại, chủ nhân hit Em đã quên ngậm ngùi tự nhận đó là nghiệp chướng mà cô phải trả do bản thân sống chưa đủ tốt. Theo đó, nữ ca sĩ Thủy Tiên cho biết mối quan hệ hiện tại của mình và gia đình đã tốt đẹp hơn. "Chắc là do nghiệp của Tiên kiếp nào đó sống không tốt nên mới như thế chứ chẳng phải nội ngoại không tốt. Hiện tại, chắc vì Tiên đã trả hết ác nghiệp nên mọi chuyện lại tốt đẹp", Thủy Tiên chia sẻ.

Trước đó, vào năm 2014 - Thủy Tiên đã có cuộc hội ngộ đầy nước mắt với ông nội kể từ khi bố qua đời năm cô lên 9. Tác giả của loạt hit Ngôi nhà hạnh phúc kể lại, dù đang phải nằm viện nhưng ông nội 80 tuổi đã trốn viện về tặng quà cưới cho cháu gái. “Tôi rất bất ngờ và chưa bao giờ nghĩ chuyện đó có thể xảy ra. Nhìn thấy ông, tôi òa khóc nức nở như một đứa trẻ vì quá hạnh phúc.

Lúc đó, mọi người trong gia đình ngoại cũng có mặt, ai cũng xúc động trước cuộc hội ngộ sau 20 năm xa cách. 
Ông bảo, đây là món quà ông chuẩn bị từ lâu, chờ ngày tôi lấy chồng để tặng. Dù nhận được nhiều món quà cưới giá trị nhưng món quà ông nội tặng, tôi thấy ý nghĩa và sẽ mang theo đến suốt đời".
 


Mòn quà cưới của ông nội tặng Thủy Tiên

Để có cuộc sống đủ đầy như hiện tại, nữ ca sĩ sinh năm 1985 từng trải qua tuổi thơ vỡ vụn và khổ cực. Chưa dứt nỗi đau mồ côi cha, bà xã tuyển thủ Công Vinh lại bị cả đôi bên gia đình nội ngoại hắt hủi.

Năm 2010, nữ ca sĩ từng tâm sự: "Tôi còn nhớ những lần ông nội tôi phát kẹo cho các cháu. Ông kêu mấy đứa xếp hàng lại rồi lần lượt phát cho từng đứa. Nhưng đến lượt tôi, ông lạnh nhạt quát 'mày đi chỗ khác chơi' rồi bỏ qua tôi không một chút thương xót, không cần biết tôi bẽ bàng như thế nào, đau đớn như thế nào khi bị đối xử như thế.

Năm mới Tết đến, cả nhà quây quần, ông ngoại tôi phát bao lì xì cho các cháu. Tôi cũng xếp hạng để đợi lì xì, nhưng đến lượt tôi ông cũng đuổi mắng, bảo mày đi chỗ khác vì mày là đứa lì lợm, ương bướng. Tôi chỉ còn biết khóc và bỏ chạy khỏi chỗ đó ngay lập tức, vẫn còn nghe thấp thoáng sau lưng câu nói ác ý của mọi người trong nhà rằng kệ, để nó đi, nó là đứa con không cha".

Bảy năm sau, Thủy Tiên lại nức nở tiết lộ thêm về nỗi đau tuổi thơ: "Tôi bị người con trai nuôi của bà chủ nhà xâm hại tình dục nhiều lần. Tôi kể cho mẹ và cả người đàn bà ấy nghe, nhưng họ không tin lời nói trẻ con. Chỗ đó giống như nhà tù, tôi luôn suy nghĩ không biết khi nào mình mới thoát khỏi nơi này được. Quãng thời gian đó tôi chỉ muốn chết thôi".

Kể về nguồn cơn rơi vào địa ngục trần gian, Thủy Tiên cho biết do "Mẹ bệnh, không có ai chăm sóc" nên đành gửi cô cho một người lạ chăm nom. Cũng từ đây, cuộc sống của cô bé học lớp 4 bước vào bể khổ với những trận đòn roi, xâm hại và tổn hao tinh thần.

Sống trong nỗi tủi nhục, Thủy Tiên từng oán hận tất cả: "Trong khoảng thời gian đó, tôi nghĩ mình đã phải sống một cuộc sống vô nghĩa quá, chẳng có cô dì chú bác hay người thân nào qua thăm. Nếu tôi có chết ở đó, cũng chẳng ai biết là tôi chết, và chẳng biết lý do vì sao. Sau đó, tôi có một nỗi hận rất lớn: Hận gia đình, hận người đã bạo hành mình".

Theo VietNamNet

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.