Từng nhận chồng là người khó lường nhưng giữa bão 'gạ tình', vợ Anh Khoa vẫn bảo vệ chồng

Sau thông báo của Phạm Anh Khoa quyết làm rõ những lời tố của vũ công Phạm Lịch, vợ của rocker cũng đã lên tiếng.

Sau thông báo của Phạm Anh Khoa quyết làm rõ những lời tố của vũ công Phạm Lịch, vợ của rocker cũng đã lên tiếng.

Sau những dòng khẳng định chắc nịch của Phạm Anh Khoa về việc bị vũ công Phạm Lịch bôi nhọ và vu khống thì mới đây, vợ của rocker cũng đã chia sẻ với ngụ ý bảo vệ và tin tưởng chồng.

 

 

Chị Thu Trang bày tỏ sự thấu hiểu về cảm xúc của chồng trong suốt những ngày qua sau khi bị Phạm Lịch tố đã gạ tình cô. Qua lời chia sẻ của chồng, Thu Trang cảm thấy "tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này".

Vợ của giọng ca Ngựa ô thương nhớ viết đầy ẩn ý: "Sự thông cảm có lẽ cần được đặt đúng nơi đúng chỗ. Bởi đôi khi sự thông cảm của bạn sẽ bị mang ra nhào nặn thành vũ khí cho người khác tấn công vào chính những điều mà bạn yêu thương. 

Bây giờ mới hiểu sao anh lại giận dữ như thế… Mình chỉ mong muốn làm một người tử tế, lắng nghe từ cả hai bên mà còn cảm thấy tổn thương đến thế khi nhìn thấy sự bóp méo này. Còn anh mang theo bao nhiêu tâm huyết làm nghề vậy mà lại bị bôi nhọ thành những việc tồi tệ.


Hình ảnh mới nhất của vợ Phạm Anh Khoa khi đi ăn trưa cùng các bạn

Cách đây 3 năm, vào tháng 2/2015 trong một bài phỏng vấn với báo Dân Việt, vợ của rocker Phạm Anh Khoa, chị Thu Trang đã chia sẻ khi được hỏi về hình ảnh người chồng bỏ bê gia đình. Trong một tâm thế của một người lạc quan nhưng chị cũng nhận định chồng mình là một người khó lường.

"Sự nghi ngờ là có nhưng mẹ tôi bảo nếu tình cảm của Khoa thay đổi thì có làm cách gì Khoa cũng sẽ không ở bên cạnh. Nhưng nếu gia đình vẫn còn quan trọng thì Khoa sẽ trở về mà chẳng cần phải làm gì cả. Nếu tôi cứ cố tình xen vào hoặc tìm hiểu kĩ quá thì chính bản thân tôi sẽ bị căng thẳng và mệt mỏi.

 

Thế nên giờ tôi chỉ quan tâm là Khoa vẫn trở về nhà, vẫn quan tâm con cái và hai vợ chồng vẫn tiếp tục đồng hành với nhau trong cả công việc lẫn cuộc sống là đủ. Còn tôi biết, Khoa là người khó lường nên cuộc sống không bình yên mãi được".

Quay lại với diễn biến của vụ việc Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa gạ tình cô trong quá tình tham gia cuộc thi Trời sinh một cặp, cách đây vài ngày vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa quấy rối tình dục bằng lời nói, dùng những lời lẽ dung tục với cô khiến showbiz Việt chấn động.

Nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya hoặc sáng sớm ở nhà riêng. Ngoài cách làm việc theo Phạm Lịch thấy Phạm Anh Khoa không chuyên nghiệp thì bộ dạng của Phạm Anh Khoa đón tiếp cô cũng khiến cô xấu hổ. Lúc thì nam ca sĩ mặc một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng  tập nhạc.

Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh. Cô nhận được sự cảm thông của chị Thùy Trang vì vậy nữ vũ công dành sự tôn trọng và nể phục vợ Phạm Anh Khoa. Thậm chí, Phạm Lịch đang nắm chứng cứ trong tay và việc cô nói ra để bảo vệ danh dự cũng như cảnh báo các cô gái sắp tới nếu có kế hoạch hợp tác với Phạm Anh Khoa.

Sau những lời tố cáo của Phạm Lịch, chiều 1/5, rocker Phạm Anh Khoa đã bác bỏ hoàn toàn. Ca sĩ họ Phạm đã mời luật sư vào cuộc, thậm chí sẽ kiện và đưa ra tòa nếu Phạm Lịch tiếp tục bôi nhọ và kể xấu anh trên các phương tiện truyền thông.

Theo VietNamNet


Phạm Anh Khoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.