Tuyển tập phát ngôn 'sóc tận óc' của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi

"Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi liên tục gây sốt mạng xã hội bằng những phát ngôn sốc về nhan sắc và những chủ đề liên quan đến tình dục.

"Mỹ nhân chuyển giới" Lâm Khánh Chi liên tục gây sốt mạng xã hội bằng những phát ngôn sốc về nhan sắc và những chủ đề liên quan đến tình dục.

Được biết đến nhiều sau ca phẫu thuật chuyển giới thành công,  Lâm Khánh Chi  liên tục đốt mắt khán giả bằng những trang phục hở bạo cùng phát ngôn tự tin thái quá.

Mới đây, "công chúa" còn khiến khán giả choáng váng bởi phát ngôn "sóc tận óc" khi nói mình đẹp hơn hoa hậu, và khẳng định bản thân rất hoàn hảo trong quan hệ vợ chồng. Đây không phải là lần duy nhất Lâm Khánh Chi bị ném đá bởi những câu nói sốc. Trước đó, mỹ nhân này cũng nhiều lần gây choáng với những lời lẽ táo bạo.

Cùng 2sao điểm danh 10 phát ngôn nghe mà choáng của Lâm Khánh Chi.
 

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-1
Sau phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi thường xuyên lọt vào danh sách sao có gu thời trang thảm họa. Gương mặt cô vẫn còn nhiều đường nét thô cứng của nam giới, thiếu sự mềm mại nhưng “mỹ nhân chuyển giới” vô cùng tự tin vào nhan sắc của mình. Cô khẳng định: "Lâm Khánh Chi quá đẹp để đi thi hoa hậu".

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-2
Nữ ca sĩ cũng tự phong cho mình danh hiệu "công chúa" để khẳng định vẻ đẹp "sắc nước hương trời". Bên cạnh đó, cô tự tin khẳng định bản thân là "ca sĩ đẹp nhất Việt Nam".

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-3
Cùng là người chuyển giới nhưng Hương Giang Idol lại được khen ngợi bởi vóc dáng nóng bỏng và gương mặt thanh thoát mềm mại. Trong khi đó, Lâm Khánh Chi vẫn còn nét đàn ông, thô cứng trên gương mặt, cơ thể. Bị so sánh, người đẹp lên tiếng phản bác: "Hương Giang Idol không xinh bằng tôi".

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-4
Sau khi chuyển giới, Lâm Khánh Chi khiến khán giả ngao ngán bởi những hình ảnh khoe thân quá đà. Tuy nhiên, người đẹp vẫn rất tự tin vào hình thể hoàn hảo: “Dáng tôi đẹp, không khỏa thân thì phí”.

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-5
Chuyện tình cảm của Lâm Khánh Chi cũng được nhắc tới khá nhiều. Liên quan tới vấn đề chân dài – đại gia, mỹ nhân chuyển giới chia sẻ: “ Ai vì tiền thì chọn đại gia, còn tôi không vì tiền thì chồng tôi nhất định phải đẹp trai phong độ”.

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-6
Tối 12/9, Lâm Khánh Chi xuất hiện trong buổi lễ cúng tổ nghề với bộ trang phục xuyên thấu phản cảm. Ngay lập tức nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, thậm chí ném đá cách ăn mặc của người đẹp 40 tuổi. Đáp trả lại, Khánh Chi đanh đá: “Tổ nghề ăn mặn chứ không ăn chay. Tổ nghề cũng không phải là Phật trong chùa"

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-7
Mỹ nhân gốc Sài thành cũng thường xuyên diện những bộ đồ bó sát, khoe vòng một ngồn ngộn. Trước những lời chỉ trích phản cảm, Lâm Khánh Chi lên tiếng: "Tại mình ngực to nên mặc đồ cúp ngực bắt buộc ngực phải to thôi".

Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-8
Chân dài cũng gây sốc với phát ngôn: “Cơ thể tôi hoàn hảo 100%, nhiều cô gái chuẩn gặp tôi còn phải hết hồn”.


Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-9
Ngoài ra, giọng ca "Tình yêu sỏi đá" cũng tiết lộ: “Tôi quan hệ bình thường. Người khỏe thì nhiều, người yếu thì ít. Riêng tôi nói chung không yếu. Nếu tôi yếu thì chồng đã không yêu đâu”.


Tuyển tập phát ngôn sóc tận óc của mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi-10
Và khẳng định: "Tôi quan hệ như một phụ nữ đích thực".

Theo VietNamNet

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.