Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi!

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều nói về bản thân và dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành "cuộc tình đặc biệt" nhất năm 2016.

Những lời mà tỷ phú Hoàng Kiều nói về bản thân và dành cho Ngọc Trinh khiến tình yêu của họ trở thành "cuộc tình đặc biệt" nhất năm 2016.

>> Bị đồn thổi có thai với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đăng clip chứng minh gây choáng

Không chỉ trở thành cuộc tình đặc biệt, gây chú ý nhất năm 2016, Hoàng Kiều còn trở thành "soái ca" lớn tuổi nhất xuất hiện bên cạnh một mỹ nữ trong showbiz Việt.

Tình yêu vốn không tuổi tác, không lý lẽ và chẳng có lý do gì cản bước nổi Hoàng Kiều - Ngọc Trinh tiến tới cuộc sống bên nhau ngập tràn hạnh phúc.

Thậm chí, vị tỷ phú còn khẳng định: "Còn tôi, 60 tuổi mới dậy thì. 70 tuổi mới biết đi vào đời. 80 tuổi mới ăn chơi. 90 tuổi ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa – một trai một gái ở cái tuổi này".

Những bức tranh dưới đây đều được phác họa lại, thông qua những lời trả lời phỏng vấn đầy yêu thương của tỷ phú Hoàng Kiều dành cho Ngọc Trinh.

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 1.

"Chúng tôi muốn các bạn tiếp tục đóng góp xây dựng để cuộc tình của chúng tôi được thi vị hơn. Tôi muốn nói lời cảm ơn thị phi!"

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 2.

"Trong đời tôi chỉ có 3 người. Người thứ 3 là người hiện tại, nàng yêu tôi và tôi cũng yêu nàng".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 3.

"Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình bào chế dược thảo điều trị ung thư, viêm gan, HIV... chúng tôi sẽ làm đám cưới".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 4.

Ngọc Trinh, Hoàng Kiều ôm nhau nhảy điệu valse trong phòng. Xa xa là nhạc sĩ Đức Huy đánh piano. Hoàng Kiều từng phát biểu: "Tôi thích gọi Ngọc Trinh là em yêu. Chúng tôi thường tay trong tay nghe bài hát Và con tim đã vui trở lại trong yêu thương, trìu mến ngập tràn".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 5.

"Và Trinh đã đến! Tôi xin cảm ơn nàng và xin tôn thờ em suốt đời".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 6.

"Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 7.

"Dẫu rằng Ngọc Trinh có ham tiền mà yêu tôi thì cũng được chứ có sao đâu nào".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 8.

"Khi yêu Trinh, tôi thấy mình yêu lại cuộc đời, tiếc thời khắc đang trôi bởi nó đẹp và hạnh phúc".

Tỷ phú Hoàng Kiều: 60 tuổi mới dậy thì, 70 tuổi đi vào đời, 80 tuổi ăn chơi! - Ảnh 9.

"Còn tôi, 60 tuổi mới dậy thì. 70 tuổi mới biết đi vào đời. 80 tuổi mới ăn chơi. 90 tuổi ngoảnh lại nhìn đời xem sao (cười lớn) tôi vẫn cứ yêu đời, nghĩ đến tình yêu chân thật, có một người vợ trung thành đi nốt quãng đời còn lại và giúp nàng sinh thêm hai đứa nữa – một trai một gái ở cái tuổi này".

 Theo Thời đại


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.