Tỷ phú Hoàng Kiều: "Nói Ngọc Trinh ham tiền yêu tôi cũng chẳng sao”

Tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng ông yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn à".

Tỷ phú Hoàng Kiều cho rằng ông yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn à".

>>
Ngọc Trinh yêu đại gia Hoàng Kiều

>> Ông Hoàng Kiều: "Ngọc Trinh sinh 2 con, quản 20% tài sản cho tôi"

Chuyện tình tỷ phú Hoàng Kiều và “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh là đề tài tốn khá nhiều giấy mực của báo chí, truyền thông thời gian qua. Bên cạnh đó, dư luận không ngừng bàn tán, xôn xao, thậm chí “ném đá”, tranh cãi gay gắt.

Mặc cho người đời không tin có tình yêu chân thành giữa Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thì vị tỷ phú này vẫn dành nhiều mỹ từ cho người đẹp kém mình 45 tuổi. ông say mê ca ngợi sự thật thà, trong trắng của Ngọc Trinh đến nỗi nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Kiều đang yêu đến độ điên dại.

 Nhân dịp Giáng sinh, trang cá nhân của tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên kiều nữ 27 tuổi Ngọc Trinh trong hai tháng bên nhau. Họ chính thức hẹn hò từ tháng 11 qua sự giới thiệu của con dâu doanh nhân nổi tiếng. Người con dâu tiết lộ ông Hoàng Kiều cảm mến Ngọc Trinh ngay khi nhìn thấy ảnh cô chụp chung với đồng nghiệp. Sau đó, ông Hoàng Kiều chủ động liên lạc và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Họ từng đi du lịch Nhật Bản vào tháng 11.

“Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng… Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu”- Hoàng Kiều tâm sự trên VnExpress.

Có thể thấy từ khi yêu tỷ phú Hoàng Kiều, búa rùi dư luận hướng nhiều về phía Ngọc Trinh. Cô bị chỉ trích vì tham tiền mà yêu một ông già 72 tuổi. Lần duy nhất, Ngọc Trinh công khai nói về điều này là dòng trạng thái cô viết rạng sáng 17/12 trên trang cá nhân của mình. “Người ta bảo tôi lòng mang đầy dối trá, tôi mỉm cười lặng lẽ để ngoài tai. Cách tôi sống, tôi tự biết đúng sai, bởi sự thật không thể nhìn bằng mắt. Trong tâm tâm tôi là người ngay thẳng…Mong ngày nào cũng hạnh phúc bình yên”- Ngọc Trinh bộc bạch.

 Gia đình ông Hoàng Kiều cho biết họ ủng hộ chuyện tình cảm giữa hai người. Giữa tháng 12, Ngọc Trinh sang Mỹ ra mắt người nhà và bạn bè của bạn trai.
Tỷ phú Hoàng Kiều hạnh phúc bên Ngọc Trinh

Thật bất ngờ khi trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều lại người “minh oan” cho Ngọc Trinh. Ông nói: “Tôi yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn à". Nó ngô nghê nhưng đã thể hiện được cô ấy không dối lòng, không ngại công chuyện sống dựa vào người đàn ông của mình. Đó là điều đương nhiên. Theo tôi, thử hỏi trên cõi đời này ai không ham tiền? Các ông chồng làm ra tiền không cho vợ, nuôi con chứ để làm gì? Và có bà vợ nào không muốn kiểm soát tài chính của chồng, muốn được chồng yêu thương, lo lắng chu toàn.

Lo anh nong ben ty phu Hoang Kieu, Ngoc Trinh khoe da biet tinh yeu thu vi o cho nao

Nhưng tôi tin không bao giờ Ngọc Trinh muốn sống dựa dẫm hoàn toàn vào người đàn ông nào. Tôi biết cô ấy tự làm ra được tiền. Đợt rồi, vì quá yêu và nhớ tôi mà cô ấy đã phải bỏ hai hợp đồng lớn để có thời gian qua Mỹ ở cạnh chăm sóc tôi, quây quần bên tôi”.

Không chỉ vậy, vị tỷ phú 72 tuổi cũng không ngại khi tuyên bố: “Bảo Ngọc Trinh đến với tôi vì tiền ư? Dẫu rằng Ngọc Trinh có ham tiền mà yêu tôi thì cũng được chứ có sao đâu nào”.

Ông không ngần ngại tiết lộ: " Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả"

Cuối cùng, tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định: “Trên đời ai cấm được tình yêu. Chúng tôi yêu nhau, còn vì điều gì thì chính hai chúng tôi hiểu rõ nhất”.

Tintuconline (TH)


Ngọc Trinh

tỷ phú Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.