Uyên Linh tiết lộ mối tình với Dũng Đà Lạt: 'Đó là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất của tôi'

Uyên Linh cho biết mối tình với Dũng Đà Lạt là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất. Cô cũng luôn dành cho người cũ những từ ngữ đẹp đẽ nhất mỗi khi nhắc lại.

Uyên Linh cho biết mối tình với Dũng Đà Lạt là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất. Cô cũng luôn dành cho người cũ những từ ngữ đẹp đẽ nhất mỗi khi nhắc lại.

Là một trong những nữ ca sĩ kín tiếng trong đời tư, Uyên Linh khá dè dặt trong việc công khai cuộc sống cá nhân trên mặt báo. Sau thành công tại Vietnam Idol 2010, cô trở thành hiện tượng âm nhạc được quan tâm lúc bấy giờ.

Mặc dù sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng bù lại Uyên Linh có giọng hát đầy nội lực. Sau 7 năm bước vào nghề, giọng ca Cảm ơn tình yêu xây dựng cho mình một vị trí khá vững chắc trong làng nhạc Việt.

Tại chương trình Chuyện tối nay với Thành, lần đầu tiên nữ ca sĩ Sài thành đã có những chia sẻ hiếm hoi về chuyện tình cảm được cất giấu bấy lâu nay với Dũng Đà Lạt. 
 


Clip Uyên Linh chia sẻ về tình cũ Dũng Đà Lạt.


Trong clip ngắn vài phút được chương trình bật mí, Uyên Linh đã có những chia sẻ về mối lương duyên với Dũng Đà Lạt - một người chơi guitar đình đám ở Sài Gòn… Dù không thể đi với nhau đến hết chặng đường nhưng khi nhắc tới người cũ, Uyên Linh vẫn dành cho Dũng Đà Lạt những lời đẹp đẽ nhất.

Nói về bạn trai cũ, Uyên Linh không ngại cho biết: “Đó là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất và sâu nặng nhất của tôi”.  

Theo đó cô chia sẻ cả hai gặp nhau từ khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010 và không lâu, cô bị gục ngã dưới "lưới tình" của Dũng Đà Lạt. Không chỉ Uyên Linh mà ngay cả tình cũ khi ấy cũng "tấn công" cô mạnh mẽ.

“Ban đầu anh Dũng để ý và theo đuổi tôi nhưng tôi hơi bị phân vân vì… thời điểm đó có nhiều anh theo đuổi lắm. Thế nhưng khi làm việc chung, từ từ nghe tiếng đàn của anh như mưa dầm thấm lâu, tôi thích anh ấy lúc nào không hay! Biết mình cũng thích như vậy, chúng tôi bật đèn xanh cho nhau” – Uyên Linh tâm sự.

Bước vào mối tình nhạc sĩ - ca sĩ, giọng ca Cám ơn tình yêu có những giây phút thăng hoa, thích thú.
 

Uyên Linh tiết lộ mối tình với Dũng Đà Lạt: Đó là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất của tôi-1


Uyên Linh khẳng định mối tình với Dũng Đà Lạt là đẹp và sâu nặng nhất.

Cô cho biết: “Khi bước vào mối quan hệ, anh Dũng mang đến cho tôi nhiều thứ mới mẻ. Tôi học cách giao tiếp, mỗi ngày luôn vui vẻ, cười nhiều bởi sự hài hước và vui tính của anh. Tôi luôn được cười từ sáng đến tối dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, vớ vẩn nhưng ở bên anh luôn lại có cảm giác thoải mái. Tôi rất mong trời sáng để thấy gương mặt của người ấy và mong tối thật nhanh để đi làm về có thể gặp nhau”.

Trước những chia sẻ của đồng nghiệp, Trấn Thành đặt nghi vấn: "Có bao giờ Uyên Linh nhầm lẫn cảm xúc khi tình cảm với Dũng Đà Lạt có thể là cách của một người thần tượng một người anh, người cha vì biết Dũng Đà Lạt lớn hơn?",  nữ ca sĩ khẳng định cô chưa bao giờ thần tượng bất cứ người đàn ông nào.

“Tôi nói ra sợ mọi người nói tôi kiêu ngạo nhưng thật ra tôi chưa bao giờ thần tượng một người đàn ông nào cả. Cho nên tình cảm như Trấn Thành nói tôi yêu người đàn ông vì sự ngưỡng mộ là không thể. Đối với tôi, một người phụ nữ vốn quan tâm và rung động từ những điều nhỏ nhặt, tôi sẽ yêu và để ý cũng như rung động và không bao giờ quên những cử chỉ nhỏ mà một nửa kia dành cho mình”, nữ ca sĩ thẳng thắn.
 

Uyên Linh tiết lộ mối tình với Dũng Đà Lạt: Đó là mối tình đẹp nhất, sâu nặng nhất của tôi-2
Uyên Linh và tình cũ Dũng Đà Lạt.

Cũng như những cặp đôi khác, trong thời gian quen nhau 5 năm cả hai chia tay nhiều lần nhưng lại hàn gắn. Tuy nhiên sau một chặng đường dài bên nhau, Uyên Linh - Dũng Đà Lạt vẫn "đường ai nấy đi". 

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Uyên Linh bộc bạch do cả hai bất đồng quan điểm và có mong muốn cũng như ý định khác biệt nhau. Ở thời điểm hiện tại, dù Quán quân Vietnam Idol 2010 và bạn trai cũ đã tìm được một nửa của mình nhưng Uyên Linh luôn dành tình cảm tốt đẹp, sẵn sàng hỗ trợ tình cũ khi cần.

Theo VietNamNet


Uyên Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.