Văn Mai Hương và người yêu suýt chết đuối khi đi tắm biển trong dịp nghỉ lễ

Văn Mai Hương tỏ ra vô cùng sợ hãi và bất lực khi không thể bơi vào bờ mà bị cát hút dần ra xa.

Văn Mai Hương tỏ ra vô cùng sợ hãi và bất lực khi không thể bơi vào bờ mà bị cát hút dần ra xa.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Văn Mai Hương đã chia sẻ lại câu chuyện suýt chết đuối ngoài biển ở Đà Nẵng khiến rất nhiều người lo lắng, hoảng hốt. Theo đó, chiều 30/4, nữ ca sĩ và bạn trai cùng hai người bạn thân ra bãi biển bơi.

Dù đứng ở mực nước biển đến bụng nhưng đúng chỗ cát lún nên hút dần Văn Mai Hương và nhóm bạn ra xa. 15 phút lênh đênh ngoài biển, không tài nào bơi vào bờ, nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng hoảng sợ và bất lực.


Hình ảnh Văn Mai Hương trong chuyến du lịch ở Đà Nẵng.

 

Tuy nhiên, Văn Mai Hương đã gặp may mắn khi có hai nhân viên cứu hộ của resort nơi cô ở đã chạy ra giải cứu và đưa mọi người vào bờ an toàn. Chắc chắn đây là lần nghỉ lễ khó quên của Văn Mai Hương.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khuyên mọi không nên đi bơi vào lúc 4-5 giờ chiều vì đó là lúc thủy triều lên, biển động rất nguy hiểm: 

Không thể đùa với biển được các bác ạ! Đừng bao giờ bơi cái tầm 4-5 giờ chiều như em nữa nhé! Thuỷ triều lên, biển động thực sự là kinh hoảng… Bye nhé! Lên bơi 2 vòng bể bơi lấy lại tí tinh thần rồi. 9 vía thì chắc cũng mất xừ 1 vía dưới biển rồi. 2 ông tướng kia thì cứ cười khành khạch kêu thế mới có kỷ niệm blah blah… Kêu đúng là ca sĩ sóng to biển động thế mà vẫn nghe thấy mồm.” - Văn Mai Hương viết.


Vừa lên bờ sau khi suýt chết đuối, nữ ca sĩ đã tranh thủ bơi thêm 2 vòng bể bơi lấy lại tinh thần.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Văn Mai Hương:

"Mình vừa suýt chết đuối. 15 phút lênh đênh ngoài biển, sợ hãi kinh khủng. Đúng là bất lực luôn, đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa! Không thể tưởng tượng nổi là mình có thể chết đuối được (vì biết bơi và vì nước cũng nông).
 
Mình với anh người yêu cùng đôi bạn thân bây giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nếu không có 2 anh cứu hộ của resort chắc chắn là chết rồi… Mình nhớ lúc sóng nó ập vào mặt mình hét ầm ĩ lên quay sang nói với anh cứu hộ: “Anh ơi chắc là chết rồi anh ạ sóng to lắm!”. Anh người yêu thì cứ quay sang: “Em bình tĩnh, em bình tĩnh”, xong kiểu tay nắm chặt. Mình khóc như mưa quay sang cứ trách móc kêu: “Ai bảo không nghe lời thích nhảy sóng, thích ra xa…”.
 
Thực sự lúc đấy hoảng lắm luôn! Mồm cứ lẩm bẩm “Không thể chết ngu như này được”, chân tay đạp loạn xạ. Xong mặt ngoi lên được thì thấy bác Bé đẹp trợ lí béo nhất cái bờ biển này mặt hoảng hốt đang tìm kiếm mà đúng là không cách nào vào được bờ. Anh cứu hộ cứ đẩy được mình vào tí thì mình lấy chân đạp vào mông anh người yêu cho nhanh bơi vào. Khổ lắm luôn! Cảm giác ngày hôm nay mà bị sao chắc chưa ra kịp Final Album đã toạch.
 
Không thể đùa với biển được các bác ạ! Đừng bao giờ bơi cái tầm 4-5 giờ chiều như em nữa nhé! Thuỷ triều lên, biển động thực sự là kinh hoảng… bye nhé! Lên bơi 2 vòng bể bơi lấy lại tí tinh thần rồi. 9 vía thì chắc cũng mất xừ 1 vía dưới biển rồi. 2 ông tướng kia thì cứ cười khành khạch kêu thế mới có kỷ niệm blah blah… Kêu đúng là ca sĩ sóng to biển động thế mà vẫn nghe thấy mồm…
 
30/4 đầy biến động của tôi!
"

Theo Saostar

Văn Mai Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.