Về nhà đi con: Hóa ra ông Sơn và cô Hạnh đã thể hiện tình ý với nhau rõ mồn một mà ít người nhận ra?

Nhiều khán giả tinh mắt đã phát hiện ra điểm trùng hợp giữa ông Sơn và cô Hạnh sau 2 tập phim 78 và 79 của "Về nhà đi con".

"Về nhà đi con" đã bước vào những diễn biến cuối cùng, bên cạnh sự chú ý đổ dồn vào chuyện tình cảm của Thư - Vũ, Huệ - Quốc thì chuyện của ông Sơn và cô Hạnh cũng nhận được không ít sự quan tâm của khán giả. 

Sau khi bỏ đi khiến ông Sơn phát ốm thì trong tập 78, cô Hạnh đã xuất hiện trở lại. Trong cuộc gặp gỡ với Huệ ở quán trà, một lần nữa Huệ lại thay bố tỏ tình với cô Hạnh, mong cô về sống chung, bầu bạn với ông Sơn lúc tuổi xế chiều. Cuộc nói chuyện khiến cô Hạnh rất ngượng ngùng, người phụ nữ này chưa nhận lời nhưng cũng không từ chối. Trong cảnh phim này, hẳn nhiều khán giả còn nhớ cô Hạnh mặc một chiếc áo sơ mi trắng kẻ sọc thẳng màu hồng rất giản dị. 

Về nhà đi con: Hóa ra ông Sơn và cô Hạnh đã thể hiện tình ý với nhau rõ mồn một mà ít người nhận ra?-1

Cư dân mạng phát hiện ông Sơn và cô Hạnh mặc áo đôi.

Sang tập 79, ở cảnh phim ông Sơn hẹn gặp Vũ để nói chuyện sau khi biết được sự cố mà Luật Giang đang gặp phải. Ơ kìa, chiếc áo ông Sơn mặc trông quen quá, cũng là một chiếc sơ mi trắng kẻ sọc thẳng màu hồng. Ngay lập tức, mọi người nhận ra chiếc áo này giống hệt chiếc áo cô Hạnh diện hôm trước, vậy là ông Sơn và cô Hạnh đã mặc áo đôi?

Về nhà đi con: Hóa ra ông Sơn và cô Hạnh đã thể hiện tình ý với nhau rõ mồn một mà ít người nhận ra?-2

Nhiều người thích thú và bình luận hài hước về chi tiết này.

Dẫu không rõ chi tiết này là vô tình hay cố ý nhưng nó đã khiến nhiều khán giả của "Về nhà đi con" thích thú và bình luận hài hước rằng, hóa ra ông Sơn và cô Hạnh đã thể hiện tình cảm với nhau rồi mà ít người nhận ra. Thế này thì chắc ngày cô Hạnh về làm mẹ của ba chị em Huệ, Thư, Dương sẽ không còn xa đâu nhỉ? 

Tuy vậy, đó cũng chỉ là những dự đoán từ phía cư dân mạng, liệu rồi cô Hạnh có thể gạt bỏ mặc cảm mà mở lòng với ông Sơn hay không? Câu trả lời còn ở phía trước. 

Chặng đường của "Về nhà đi con" chỉ còn 6 tập nữa thôi, khán giả nhớ đừng bỏ qua những tình tiết thú vị và hấp dẫn trong các tập tiếp theo sẽ lên sóng VTV1 từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần nhé!

Về nhà đi con: Hóa ra ông Sơn và cô Hạnh đã thể hiện tình ý với nhau rõ mồn một mà ít người nhận ra?-3

Liệu cô Hạnh có thể gạt bỏ mặc cảm để đến với ông Sơn hay không?

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.