Vì sao Công Lý, Hiệp gà, Chiến Thắng...cứ mãi lận đận chuyện vợ con

Nhiều khán giả thắc mắc về lý do nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhưng chuyện tình duyên cứ mãi lận đận.

Nhiều khán giả thắc mắc về lý do nhiều diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng kiếm được nhiều tiền nhưng chuyện tình duyên cứ mãi lận đận.

Mới đây, danh hài Chiến Thắng bất ngờ chia sẻ chuyện anh và người vợ thứ 3 đã ly dị sau 6 tháng kết hôn khiến cộng đồng xôn xao. Bởi, cách đây không lâu, Thu Ngọc - người vợ kém Chiến Thắng 15 tuổi từng tiết lộ chuyện danh hài "cưa đổ" cô bằng lời cầu hôn đặc biệt. "Cách mà anh tỏ tình, cầu hôn với tôi cũng rất đơn giản. Một lần, đang trò chuyện thì anh ấy bảo: Em làm mẹ của con anh nhé?...Phải đến vài tháng sau, tôi mới nhận lời" - Thu Ngọc cho biết.

Vi sao Cong Ly, Hiep ga, Chien Thang...cu mai lan dan chuyen vo con

Diễn viên hài Chiến Thắng và người vợ thứ 3 kém anh 15 tuổi ly hôn.

Chia sẻ về lý do "đường ai nấy đi" với bà xã kém tuổi, Chiến Thắng cho biết: "Cách đây gần 2 tháng (tháng 4), Ngọc đưa tôi tờ đơn ly hôn và yêu cầu tôi ký. Thú thực, tôi cảm thấy bất ngờ và sốc khi vợ đệ đơn ly hôn. Vì giữa chúng tôi chẳng hề có chút xích mích nào cả. Ngọc chỉ nói rằng cô ấy không thể quen với cuộc sống vò võ một mình vì tôi cứ đi diễn liên miên".

Được biết, danh hài Chiến Thắng cũng không phải là nam nghệ sĩ đầu tiên lâm vào cảnh lận đận chuyện tình duyên. Khi Công Lý, Hiệp gà, MC Thành Trung... cũng là những người đã có đến 2 hoặc 3 đời vợ giống hoàn cảnh của danh hài "Nói xấu vợ".

Như lời danh hài Trấn Thành từng chia sẻ, diễn viên hài là một công việc cần rất nhiều chất xám cũng như đam mê với nghề. Bởi, mỗi lần lên sân khấu là một lần phải thay đổi, phải thích nghi với khán giả. Vì vậy, việc diễn viên hài vui vẻ trên sân khấu, nhưng khi về nhà lại không giỏi chia sẻ với vợ con, ít nói chuyện không phải là chuyện lạ.

Vi sao Cong Ly, Hiep ga, Chien Thang...cu mai lan dan chuyen vo con

Công Lý và Thảo Vân sau khi chia tay vẫn giữ mối quan hệ như bạn bè.

Người vợ thứ 3 của diễn viên hài Chiến Thắng cũng chia sẻ rằng, chồng cũ của mình ít khi nói chuyện với cô. Cả hai không tìm được tiếng nói chung trong gia đình. Chính vì thế cô mới đi đến quyết định ly hôn.

Ngoài ra, khi lựa chọn con đường làm diễn viên hài đồng nghĩa với việc đi diễn ở các tỉnh, thành phố khác nhau vì ở một khu vực các nghễ sĩ hài ít đất diễn. Cho nên, người nghệ sĩ xa nhà liên miên cũng khiến cho đời sống vợ chồng nảy sinh nhiều mâu thuẫn rất dễ dẫn đến chuyện đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Vi sao Cong Ly, Hiep ga, Chien Thang...cu mai lan dan chuyen vo con

Hiệp gà chia tay người vợ thứ nhất khiến cho anh gặp nhiều chỉ trích
từ dư luận.

Mặt khác, vì là người của công chúng, có khả năng "khéo ăn, khéo nói", nhiều diễn viên hài nam khó có thể chối từ sự cám dỗ từ các fan nữ trong thời gian xa gia đình, xa vợ con. Và không phải ai làm vợ cũng có thể hiểu và cảm thông với công việc của chồng mình. Việc diễn viên Hiệp gà mới ra tù đã bỏ vợ để cưới người vợ thứ 2 cũng từng làm anh bị nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Theo Dân Việt

Hiệp Gà

Chiến Thắng

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.