Vì sao không tước vương miện Hoa hậu của Nguyễn Cao Kỳ Duyên?

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ những cảm xúc của riêng ông sau khi quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên được đưa ra.

Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã chia sẻ những cảm xúc của riêng ông sau khi quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên được đưa ra chiều ngày 5/8 vừa qua.

Chiều ngày 5/8, sau gần 1 tháng kể từ khi hình ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán cà phê được đăng tải trên mạng, báo Tiền Phong, đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã đưa ra quyết định cuối cùng đối với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Theo đó, Kỳ Duyên bị khiển trách và bị yêu cầu chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh với công chúng và không được đồng hành cùng cuộc thi.

Bên cạnh đó, BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng không sử dụng hình ảnh của Kỳ Duyên trong việc quảng bá hình ảnh cuộc thi năm nay. Quyết định của BTC đã thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận và khán giả.

VietNamNet đã có cuộc phỏng vấn với ông Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập Báo Tiền phong, trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để tìm hiểu thêm về quyết định xử phạt Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hội đồng xem xét xử lý vụ việc Kỳ Duyên có mất nhiều thời gian để đi đến quyết định xử lý khiển trách và yêu cầu không cho Kỳ Duyên tham gia đồng hành cùng HHVN 2016?

Việc này cần một quy trình nghiêm túc và thận trọng. Chúng tôi đã mất hơn 20 ngày để làm các khâu từ xác minh thông tin, làm việc với các đầu mối liên quan cũng như Hoa hậu và gia đình, lập Hội đồng và thảo luận, tham vấn ý kiến các chuyên gia pháp luật, văn hóa, các cơ quan chỉ đạo và quản lý, cuối cùng là ra quyết định.

Kỳ Duyên và gia đình có biết trước quyết định của BTC hay không, và Kỳ Duyên cùng gia đình có bày tỏ mong muốn gì trước quyết định này?

Chúng tôi đã gặp, làm việc với Kỳ Duyên và gia đình 2 lần, trao đổi qua điện thoại nhiều lần. Khi đi đến quyết định, chúng tôi đã trao đổi kỹ với bố của Kỳ Duyên, đề nghị ông truyền đạt lại và động viên tinh thần của cô.

Kỳ Duyên và gia đình có phản ứng tích cực trong suốt quá trình giải quyết sự việc, đồng thuận với các biện pháp và thể hiện mong muốn phấn đấu xây dựng lại hình ảnh của mình trong công chúng.

Vì sao BTC không tước vương miện Hoa hậu Việt Nam của Kỳ Duyên sau nhiều scandal gây ảnh hưởng hình ảnh cuộc thi và danh hiệu Hoa hậu?

Áp lực phải tước vương miện của Kỳ Duyên là rất lớn, nhưng Hội đồng xem xét sự việc ra quyết định không phải vì áp lực mà căn cứ trên những gì xác minh được, tức căn cứ trên mức độ, tính chất của vi phạm, có cân nhắc đến yếu tố nhân văn.

Kỳ Duyên không được xuất hiện trong chung kết HHVN 2016, vậy ai sẽ là người trao vương miện cho Hoa hậu Việt Nam 2016?

BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không nói Kỳ Duyên không được xuất hiện trong chung kết HHVN 2016. Cô ấy vẫn có thể dự với tư cách khán giả.

Còn người trao vương miện cho tân Hoa hậu, có lẽ chúng tôi phải trở lại với phương án của nhiều năm trước đây: Trưởng ban Chỉ đạo hoặc Trưởng ban Tổ chức.



Hoa hậu Kỳ Duyên

Kỳ Duyên

hút thuốc lá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.