Vì sao Trường Giang ‘xấu, lùn’ vẫn được nhiều mỹ nhân si mê?

Nếu như ở miền Bắc có Chiến Thắng đào hoa 3 vợ cùng vô số người yêu thì ở miền Nam, Trường Giang cũng chẳng kém. Chỉ đếm sơ sơ những người đẹp đã lên tiếng về anh thì cũng ít nhất 3 mỹ nhân.

Nếu như ở miền Bắc có Chiến Thắng đào hoa 3 vợ cùng vô số người yêu thì ở miền Nam, Trường Giang cũng chẳng kém. Chỉ đếm sơ sơ những người đẹp đã lên tiếng về anh thì cũng ít nhất 3 mỹ nhân.

Trường Giang là diễn viên hài nổi tiếng khi đóng chung với MC Trấn Thành và nghệ sĩ Hoài Linh. Vóc dáng nhỏ con, gương mặt bình thường nhưng Trường Giang vẫn làm biết bao cô gái si mê.

Hiện tại, người hâm mộ càng bất ngờ khi người đẹp Nam Em chia sẻ từng yêu Trường Giang trong lúc ấy nam diễn viên hài vẫn mặn nồng với Nhã Phương.

Trường Giang có gì để nhiều cô gái xinh đẹp si mê đến như vậy? Chính Nam Em tự hỏi: “Tại sao người đẹp như tôi lại yêu người vừa lùn và xấu như anh Giang?“.

<br /><br />
Trường Giang và Nhã Phương nên duyên qua phim 49 ngày yêu phần 2.<br /><br />
Trường Giang và Nhã Phương nên duyên qua phim “49 ngày yêu” phần 2.

Sự thật thì đúng như mọi người thắc mắc “Trường Giang vừa xấu vừa lùn” nhưng ở thời điểm hiện tại, anh lại phủ sóng khắp mọi nơi, gameshow truyền hình đài quốc gia và nhiều tỉnh thành phố, chưa hết anh còn là gương mặt gây sốt ở mảng điện ảnh.

Dù không nhận được nhiều lời khen nhưng tên tuổi Trường Giang vẫn được đối tượng khán giả bình dân biết đến.

Tên tuổi “nổi như cồn” đã khiến nhiều cô gái trẻ yêu thích và muốn được công chúng quan tâm sẽ tìm được Trường Giang. Đây chính là lợi thế không phải chàng trai có hình thể đẹp nào cũng có. Chính vì vậy, nhiều cô gái trẻ đã sẵn lòng trao gửi tình cảm cho danh hài xứ Quảng.

Mức độ phủ sóng của Trường Giang rộng khắp đến như vậy tương đương với việc anh sẽ có thu nhập tốt. Bằng chứng là anh mở được nhà hàng, tặng quà xịn cho người yêu, có nhà đẹp xe sang và đây cũng chính là điểm thu hút của danh hài.

<br /><br />
Khi quay Ơn giời đây rồi, Nam Em đã cảm nắng Trường Giang.<br /><br />
Khi quay “Ơn giời đây rồi”, Nam Em đã “cảm nắng Trường Giang”.

Không chỉ nổi tiếng, Trường Giang còn gây sự chú ý với người khác giới bởi sự ga lăng của mình. Điều đó được 2 nữ diễn viên đóng cùng Trường Giang tiết lộ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em thổ lộ: “Anh Giang rất hiểu tâm lý phụ nữ. Anh ấy cho tôi nhiều bài học trong cuộc sống và dạy tôi rất nhiều điều. Qua đó tôi nhận thấy mình cần mạnh mẽ hơn“.

Quế Vân, người cách đây 2 năm từng tố Trường Giang cũng phải thừa nhận: “Mình biết chàng trai kia rất giỏi trong cách chinh phục các cô gái, chăm sóc rất tận tình. Thể hiện tình cảm như lần đầu được yêu, chết đi sống lại nếu có giận nhau”.

<br /><br />
Trường Giang và Sam trong Siêu sao siêu ngố.<br /><br />
Trường Giang và Sam trong “Siêu sao siêu ngố”.

Không chỉ có tài ăn nói, Trường Giang còn có những hành động thiết thực với bạn diễn. Cụ thể, khi hợp tác trong “Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh tâm sự: “Trên phim trường, khi tôi lạnh, anh ấy liền lấy áo khoác. Anh ấy sẵn sàng ngồi dưới đất để nhường ghế cho tôi. Nói chung anh Giang rất ga lăng“.

Còn diễn viên Sam, người hợp tác với “Mười khó” trong “Siêu sao, siêu ngố" cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trường Giang. “Anh Giang tinh tế, chu đáo, ga lăng và nhẹ nhàng đối với phụ nữ. Trên phim trường, anh cũng là một người rất tâm lý, thường xuyên an ủi, động viên tôi. Chiến thuật của anh Giang là vừa đấm vừa xoa“, Sam bày tỏ.

<br /><br />
Trường Giang vướng tin đồn với Quế Vân.<br /><br />
Trường Giang vướng tin đồn với Quế Vân.

Qua những phản ánh của người trong cuộc, Trường Giang vừa có tên tuổi, có tiền, lại dí dỏm hài hước, ga lăng. Tất cả những điều đẹp đẽ hội tụ ở đàn ông, có người con gái nào lại thoát khỏi sự cám dỗ. Và cuối cùng, rất nhiều mỹ nhân Việt đã “cảm nắng” Trường Giang và nhận kết quả đắng chát.

Có 3 người con gái tổn thương khi vướng đến câu chuyện tình cảm với Trường Giang, đó là: Nhã Phương, Nam Em, Quế Vân. Không biết, trong tương lai, ai sẽ tiếp tục tố cáo Trường Giang bội bạc nữa?


Theo GĐXH

Quế Vân

Trường Giang

Nam Em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.