Video: Chia sẻ rớt nước mắt của Trường Giang về ngày Tết không tiền, không dám về quê

"Ngày đầu tiên tôi lên Sài Gòn làm, không có tiền nên không dám về quê ăn Tết" - Trường Giang ngậm ngùi chia sẻ.

"Ngày đầu tiên tôi lên Sài Gòn làm, không có tiền nên không dám về quê ăn Tết" - Trường Giang ngậm ngùi chia sẻ.

Trong tập mới nhất của chương trình "Ô hay gì thế này" vừa lên sóng số đặc biệt mừng Xuân Kỷ Hợi, Trường Giang đã bất ngờ trải lòng mình về một cái Tết cách đây 6 năm mà anh từng trắng tay, phải làm lụng vất vả đến quên cả gia đình.

"Ngày đầu tiên tôi lên Sài Gòn làm, không có tiền nên không dám về quê ăn Tết, ba mới nhắn lên hỏi sao không về và nói: "Về đi, bố cho con 300 ngàn đem lên Sài Gòn ăn cơm".

Lúc đó, tôi về ngay lập tức và thấy bố đang bệnh. Tôi vô cùng hối hận. Gia đình đâu cần tiền tôi đem về đâu, chỉ cần tôi về với sức khỏe là vui rồi.

Đôi khi, chúng ta phải ngồi nhìn lại. Thời gian của người lớn ít dần theo từng ngày, cần phải quý trọng nó", Trường Giang xúc động kể lại.

"Đôi khi, chúng cứ nghĩ phải kiếm nhiều tiền để lo cho cha mẹ một tương lai hạnh phúc hơn nhưng không phải. Ba mẹ không cần xài tiền của chúng ta. Ba mẹ chỉ cần chúng ta bình an, khỏe mạnh xuất hiện trước mặt họ" - Trường Giang nói lời thấm thía.

Video: Chia sẻ rớt nước mắt của Trường Giang về ngày Tết không tiền, không dám về quê-1
MC Đại Nghĩa đã trải qua quá nhiều cái Tết không ở cạnh người thân.

Ngay sau Trường Giang, Đại Nghĩa cũng có những tâm sự khi mẹ mình chỉ có thể gặp con trên TV.

Anh giãi bày: "Với tôi, việc về thăm nhà là một điều vô cùng xa vời. Ban đầu tôi cảm thấy rất buồn vì không thể như bao người. Hiếm hoi lắm gia đình mới có thể thu xếp công việc ở nước ngoài về gặp tôi. Ngay tại lúc này đây, mẹ tôi đang ở Việt Nam nhưng tôi vẫn chưa về thăm mẹ được. Còn bố tôi thì mất rồi. Mẹ mới nói: "Từ bữa tôi về tới giờ chẳng gặp được thằng Nghĩa, chỉ thấy nó trên tivi". Những người làm bố làm mẹ chỉ mong muốn được ở gần con cái thôi, chẳng mong gì hơn".

Theo Đời sống pháp luật


Trường Giang

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.