Vợ Chiến Thắng nói về quyết định ly hôn sau 6 tháng chung sống: "Tôi rất buồn và đau lòng"

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng - cho hay, cho tới khi ký đơn ly hôn, cuộc sống giữa cô và Chiến Thắng vẫn rất êm đềm.

Thu Ngọc - vợ 3 Chiến Thắng - cho hay, cho tới khi ký đơn ly hôn, cuộc sống giữa cô và Chiến Thắng vẫn rất êm đềm.

Cuộc hôn nhân kéo dài chưa đầy 6 tháng của Chiến Thắng và Thu Ngọc khiến nhiều người bất ngờ. Bởi trước đó ít lâu, cặp đôi vẫn chia sẻ về nhau bằng những lời hết sức âu yếm, ngọt ngào.

Trong khi Chiến Thắng tỏ ra khá suy sụp và bất ngờ trước quyết định của người vợ trẻ thì Thu Ngọc lại khá bình tĩnh. Cô thẳng thắn thừa nhận mình là người đề nghị ly hôn:

"Tôi quyết định ly hôn không phải vì hờn dỗi hay vì bất cứ lý mâu thuẫn gì, mà chỉ vì tính cách và lối sống của chúng tôi thực sự không hợp nhau.

Lấy anh Thắng, tôi hiểu và chấp nhận chuyện anh ấy phải đi làm xa, đi vắng nhiều ngày. Tôi không hề chê trách hay phàn nàn gì về việc đó. Nhưng giữa chúng tôi không hề có sự chia sẻ cảm thông. Tôi cảm thấy không thoải mái về điều đó".

Vợ Chiến Thắng nói về quyết định ly hôn sau 6 tháng chung sống: Tôi rất buồn và đau lòng - Ảnh 1.

"Tính cách của tôi và anh Thắng không phù hợp".

Thu Ngọc cho hay, hôn nhân giữa cô và Chiến Thắng rạn nứt là do cách sống và tính cách của cả hai không thể hòa hợp được:

"Thời gian đầu chung sống, chúng tôi khá hạnh phúc. Nhưng càng về sau này, tôi càng nhận ra tính cách của tôi và anh Thắng có nhiều khác biệt, không thể dung hòa được.

Tôi nghĩ, nếu đã cảm thấy không thoải mái mà cứ nhắm mắt sống chung thì về lâu dài sẽ khiến mối quan hệ càng trở nên xấu đi. Chính vì thế, tôi quyết định dừng lại để cả tôi và anh Thắng sẽ không làm tổn thương lẫn nhau.

Quyết định của tôi không phải là một phút bồng bột, mà tôi đã phải suy nghĩ, trăn trở khá nhiều. Thú thực, khi chia tay anh Thắng, điều khiến tôi tiếc nuối và buồn nhất là không còn được sống cùng bố mẹ chồng và các con chồng.

Ngày tôi quyết định về lại Phú Thọ, mẹ chồng tôi chỉ bảo: Mẹ con đang sống với nhau vui vẻ thế này, con đi thì mẹ buồn lắm! Tôi cũng rất thương các con riêng của chồng.

Có lẽ tôi dành nhiều tình cảm cho mọi người bên nhà chồng vì tôi có thời gian sống cùng mọi người nhiều hơn thời gian ở bên chồng.

Vợ Chiến Thắng nói về quyết định ly hôn sau 6 tháng chung sống: Tôi rất buồn và đau lòng - Ảnh 2.

Thu Ngọc thừa nhận, thời gian đầu chung sống với Chiến Thắng, cô cảm thấy khá hạnh phúc.

Thời gian đầu, tôi rất buồn và đau lòng, nhưng bây giờ mọi việc đã qua, tòa án cũng đã có quyết định rồi, tôi lại cảm thấy nhẹ lòng hơn".

Không còn là vợ chồng, song Thu Ngọc mong muốn Chiến Thắng và cô sẽ vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp:

"Quả thực suốt thời gian chung sống, cho tới tận khi tôi đưa đơn ly hôn, giữa chúng tôi không hề có bất cứ xích mích nào. Chúng tôi vẫn trò chuyện nhẹ nhàng, vui vẻ, đến mức nếu người ngoài nhìn vào sẽ không tin là chúng tôi đã ly hôn đâu!

Thỉnh thoảng, anh Thắng cũng gọi điện hỏi thăm tôi và gia đình. Tôi nghĩ, dù có chia tay, giữa chúng tôi vẫn còn mối quan hệ tốt đẹp. Tôi mong anh ấy sẽ tìm được người phù hợp hơn để xây dựng hạnh phúc mới".

Theo  Dân Việt


Chiến Thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.