Vợ chồng Thủy Tiên "gây sốt" với cách giải xui tháng cô hồn

Vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh chỉ cách “giải xui” tháng cô hồn.

Tháng 7 âm lịch là tháng mà nhiều người lo lắng sẽ gặp nhiều điều không hay sẽ đến với mình. Để giúp mọi người đỡ căng thẳng, cặp đôi sao Việt Công Vinh và Thủy Tiên đã chỉ cách "giải xui" cực kỳ đơn giản.

Thủy Tiên dí dỏm viết trên trang cá nhân: “Truyền thuyết kể rằng, tháng cô hồn ăn kem cùng người mình yêu sẽ giải xui và may mắn cả tháng”. Cùng với lời khuyên là hình ảnh ăn kem tình tứ của hai vợ chồng. 

Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân cách giải xui tháng cô hồn.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân cách giải xui tháng cô hồn. 

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến mọi người bật cười và cũng giải tỏa bớt lo lắng khi khởi đầu tháng cô hồn. Ngoài ra, bà xã của Công Vinh còn tiết lộ thêm thông tin: “Mình nhận kem trước mà 30 giây sau đã có sự khác biệt kích thước đáng kể”.

Thủy Tiên dí dỏm giúp mọi người bớt căng thẳng trong tháng cô hồn để cuộc sống vẫn ngập tràn tình yêu thương. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Thủy Tiên dí dỏm giúp mọi người bớt căng thẳng trong tháng cô hồn để cuộc sống vẫn ngập tràn tình yêu thương.

Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên tình tứ ăn kem cùng nhau.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên tình tứ ăn kem cùng nhau.

Theo Thethaovanhoa

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.