Vợ chồng Xuân Bắc đưa con trai cưng vào lớp 1

Danh hài dành nhiều sự quan tâm và tình cảm cho cu Bi trong lần đầu tiên đến trường tiểu học.

Danh hài dành nhiều sự quan tâm và tình cảm cho cu Bi trong lần đầu tiên đến trường tiểu học.

j

Sáng sớm 5/9, Xuân Bắc cùng vợ có mặt tại trường Quang Trung (Hà Nội) để tham gia lễ khai giảng cũng như cổ vũ tinh thần cho 2 quý tử.


j
Đặc biệt, năm học này, con trai thứ 2 của cây hài là bé Nguyễn Nhật Võ Nguyên (tên ở nhà là bé Bi) vào lớp một nên vợ chồng anh dành nhiều sự quan tâm và động viên. Cậu bé được nhiều người nhận ra nhờ tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

j
Sự xuất hiện của Xuân Bắc khiến cả thầy cô lẫn học sinh hết sức phấn khích. Riêng anh cũng bồi hồi nhớ lại những ngày tháng tuổi thơ còn trên ghế nhà trường.
 
j
Anh kể: “Thời ấy, tôi phải tự bọc vở, dán nhãn vở, lo chuẩn bị cho lễ khai giảng. Còn bây giờ, các con có sẵn tất cả mọi thứ. Nhưng dù ở thời điểm nào, khai giảng cũng là dấu ấn không thể phai mờ trong tất cả chúng ta”. Trong ảnh, cu Bi dù vẫn còn bỡ ngỡ nhưng nhanh chóng làm quen cùng bạn bè và thầy cô.

j
Xuất hiện cùng chồng, vợ Xuân Bắc, chị Hồng Nhung lặng lẽ ở hậu trường ủng hộ chồng. Chị tranh thủ chụp hình cùng con trai trưởng là bé Bủm.

j
Không chỉ đến cùng vợ con, Xuân Bắc còn rủ bạn thân là NSND Tự Long đến giao lưu và trình diễn cho các em nhỏ. Sự xuất hiện của đôi danh hài khiến cả thầy cô lẫn học sinh hết sức phấn khích. Với phần trình diễn của mình, hai nghệ sĩ nhận được nhiều tràng cười, vỗ tay vang sân trường.

f

Xuân Bắc cho biết, anh cùng với Tự Long có 15 năm tham gia các chương trình khai giảng. Có những năm, anh “chạy sô” vài trường nhưng không quản vất vả vì muốn chia sẻ gánh nặng việc dạy học của các thầy cũng như khích lệ nỗ lực học tập của các em học sinh bằng những niềm vui nho nhỏ.


f
Nhưng năm nay, Xuân Bắc chỉ tham gia tại điểm trường của con mình. Nói về việc này, danh hài thẳng thắn, học sinh và thầy cô ở đâu cũng đáng được trân trọng. Tuy nhiên, anh là một người cha, ngoài phục vụ khán giả còn phải lo, quan tâm,  dạy dỗ con cái nên "ưu tiên" này là điều dễ hiểu. Ngoài việc diễn hài kịch cùng Tự Long, Xuân Bắc còn tặng quà cho học sinh của trường. 
Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.