Vợ cũ Hồ Quang Hiếu nổi đóa khi bị mang tiếng 'mượn quá khứ đánh bóng tên tuổi'

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy lên tiếng chia sẻ nỗi bức xúc của mình khi bị mang tiếng khơi gợi lại chuyện cũ để tạo scandal đánh bóng tên tuổi trở lại.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy lên tiếng chia sẻ nỗi bức xúc của mình khi bị mang tiếng khơi gợi lại chuyện cũ để tạo scandal đánh bóng tên tuổi trở lại.

Những ngày qua, câu chuyện hôn nhân trong quá khứ của Hồ Quang Hiếu liên tục được hâm nóng trở lại bởi chính người trong cuộc - vợ cũ nam ca sĩ. Sau 3 năm đường ai nấy đi, hotgirl Ivy bỗng dưng kể lại cú sốc trong ngày cưới khiến bản thân cô phải đau khổ đến tận bây giờ. Theo lời Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu phản bội, có người phụ nữ khác bên ngoài.

Chia sẻ quá khứ sau nhiều năm im lặng, vợ cũ của tác giả Con bướm xuân nhận được khá nhiều sự quan tâm. Cùng với những lời an ủi cảm thông, hotgirl Ivy cũng vấp vào ý kiến trái chiều, cho rằng cô đang mượn quá khứ để đánh bóng tên tuổi trở lại. "Bao nhiêu năm không nói, giờ muốn nổi thì lại tạo scandal...", là các ý kiến nghi vấn về lời chia sẻ mới đây của hotgirl Ivy.


hotgirl Ivy bức xúc lên tiếng bác bỏ việc mượn quá khứ để đánh bóng tên tuổi
 

Trước luồng tin trái dấu, mới đây, hotgirl Ivy đã lên tiếng bác bỏ việc "ăn mày dĩ vãng". Người cũ của Hồ Quang Hiếu thẳng thắn tuyên bố, cô sẽ block những bình luận mà theo cô là vô văn hóa nhằm giữ bầu không khí trong lành cho ngôi nhà cá nhân. Bù lại, cô rất trân trọng những chia sẻ văn minh lịch sự."Cuộc sống là một chuỗi bài học mà phải học em mới hiểu được… Rất trân trọng những bình luận văn hoá, còn lại xin được block hẳn luôn không lại bẩn bầu không khí nhà tôi", hotgirl Ivy bức xúc.

Trong dòng cảm xúc, vợ cũ nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu tái khẳng định quan điểm chỉ có kinh doanh mới là con đường kiếm tiền bền vững nhất, và bản thân cô không cần sự hào nhoáng bề nổi tạo ra bằng scandal. "Sự ào nhoáng đó tôi không cần, kinh doanh kiếm tiền là con đường bền bỉ nhất", Ivy nhấn mạnh.



Im lặng không được tôn trọng lại còn chà đạp, ném đá giấu tay... là lý do khiến Ivy không thể im lặng.

Theo vợ cũ của Hồ Quang Hiếu, sở dĩ cô chọn cách công khai quá khứ đã ngủ yên bởi "không chịu đựng được nữa, phải vùng vẫy để thoát ra" vì người đàn ông "không xứng đáng". Im lặng không được tôn trọng lại còn bị chà đạp, ném đá giấu tay... là lý do Ivy cho rằng cô không thể im lặng, phải nói ra sự thật bởi chỉ có như vậy, cô mới vượt qua thời gian khủng hoảng, giằng xé tâm can hiện nay.

Trích lời chia sẻ mới đây của vợ cũ Hồ Quang Hiếu:

"Cuộc sống là một chuỗi bài học mà phải học em mới hiểu được… Rất trân trọng những bình luận văn hoá, còn lại xin được block hẳn luôn không lại bẩn bầu không khí nhà tôi.

Sẵn sàng trải thảm đỏ cho người đàn ông ra đi bất cứ lúc nào nếu người ta không xứng đáng, đừng nói là khi giọt nước đã tràn ly không còn sức chịu đựng được nữa, vùng vẫy tự giải thoát cho bản thân là sự lựa chọn cuối cùng nên làm chứ nói gì đến chuyện ai bỏ ai.

Đã sống cùng thì phải tin nên chẳng bao giờ ghen, còn một khi đã gọi là ghen thì mãi cũng xin không tha thứ được. Chỉ có những người phụ nữ từng sống trong nỗi đau đó mới hiểu được những gì tôi đã trải qua. Im lặng à? Mình đã im lặng bao lâu rồi nhỉ? Nếu như không phải đã " im lặng" thì có đến bây giờ mới tâm sự ra điều này không? Có là quá muộn không nhỉ? Không ai hiểu.

 


Trong khi sự im lặng không được tôn trọng mà lại còn chà đạp lên tôi, ném đá thì ném thằng tay, núp lùm mượn tay người khác mà ném làm gì... Nổi tiếng à? Để làm gì nhỉ, nếu muốn nổi tiếng hơn trong giới này thì đúng bao nhiêu lâu nay tôi chả lềnh bềnh vài hoạt động giống như các bạn đã nói đâu nhé. Xin lỗi hào nhoáng đó tôi không cần, kinh doanh kiếm tiền là con đường bền bỉ nhất. Còn câu chuyện gì khác mới mẻ hơn những gì mà các bạn đã gán ghép tôi vào những nhân vật ấy nữa không? Bớt mù quáng một cách điên cuồng đi.

Bạn có hiểu như thế nào gọi là hy sinh không? Cứ tự đặt câu hỏi cho chính bản thân bạn đi rồi bạn sẽ có câu trả lời nếu như "Có những sự hy sinh không được công nhận thì bạn sẽ như thế nào?". Đừng nói đến sự im lặng và hy sinh nữa.. tất cả chỉ để đổi lấy lại những thị phi và những tháng ngày chẳng thể bộc lộ cùng ai. Chấm hết".

 

Đến và đi trong âm thầm lặng lẽ, nhưng khi quá khứ đã lùi xa, câu chuyện hôn nhân hợp tan của Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy bỗng được hâm nóng trở lại, trở thành tâm điểm dư luận nhiều ngày qua. Sự việc bắt đầu từ loạt ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy bị tung ra trên mạng xã hội. Ngay sau đó, vợ cũ nam ca sĩ Con bướm xuân lục lại quá khứ, tiết lộ về cú sốc trong ngày cưới của cô với Hồ Quang Hiếu. 

Theo lời Ivy kể lại, chính trong đêm tân hôn, khi chồng đã say ngủ, chiếc điện thoại của Hồ Quang Hiếu kêu vang. Quá tò mò, Ivy xem tin nhắn và bàng hoàng khi biết đó là của một cô gái. Dòng tin nhắn mùi mẫn trong điện thoại của chồng khiến Ivy muốn sụp đổ.

"Tôi đã mất ngủ cả đêm, suy nghĩ rất nhiều. Tôi cố gắng gọi cho người đó để tìm hiểu xem cô ta là ai nhưng không được. Khi tôi đem chuyện này hỏi anh Hiếu, anh vẫn chối và nói đó chỉ là một fan, anh không có liên quan gì. Nhưng một thời gian sau tôi tìm hiểu mới biết cả gia đình anh cũng biết về cô gái đó, chỉ mình tôi là ngây ngô. Hóa ra cô gái đó ở Mỹ. Cũng chính cô ta đã nhắn tin xúc phạm, công kích tôi rất nhiều, khiến tôi bị sốc, hoang mang ngay lúc chuẩn bị làm cô dâu. Tôi thật sự sụp đổ trước sự thật này", vợ cũ Hồ Quang Hiếu nói trong cay đắng.

Theo VietNamNet


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu

hotgirl Ivy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.