Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn

Lý Phương Châu, vợ cũ kiêm người quản lý của Lâm Vinh Hải, bất ngờ viết tâm thư tố chồng đã ngoại tình với người mẫu Linh Chi khi đóng chung phim 'Găng tay đỏ' với chân dài này.

Lý Phương Châu, vợ cũ kiêm người quản lý của Lâm Vinh Hải, bất ngờ viết tâm thư tố chồng đã ngoại tình với người mẫu Linh Chi khi đóng chung phim Găng tay đỏ với chân dài này.

Lý Phương Châu đã viết một bức tâm thư khá dài trên trang cá nhân "Gửi tất cả mọi người quan tâm đến chuyện của Châu và Hải, các anh chị nghệ sĩ đã và đang làm việc cùng, tất cả bạn bè và khán giả". Cô không ngần ngại tag trực tiếp cả Lâm Vinh Hải vào dòng trạng thái này.

Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn - Ảnh 1.

Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải khi còn bên nhau

Sự việc bắt nguồn từ việc cách đây 2 ngày, Lâm Vinh Hải và "chân dài của Vũ Khắc Tiệp" - người mẫu Linh Chi - bị bắt gặp đi xem phim cùng nhau, sau đó về chung một nhà ở quận 7, TP HCM. Tiếp theo đó, cặp đôi chính thức thừa nhận họ đang yêu nhau. Lâm Vinh Hải cũng khẳng định họ mới yêu nhau một tháng và Linh Chi không phải nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của anh với Lý Phương Châu tan vỡ.

Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn - Ảnh 2.

Lý Phương Châu khẳng định mối quan hệ của Lâm Vinh Hải và Linh Chi bắt đầu trước khi vợ chồng họ ly hôn

Lý Phương Châu chia sẻ cô shock và "thất vọng vì 1 con người mình đã biết, đã tin tưởng và hết lòng 11 năm qua... và chỉ kịp nhìn ra người đã thay đổi đến mức mình không nhận ra cách đây vài tiếng trước". Do đó, cô quyết định nói ra sự thật để "đòi lại cái đúng cho chính Châu và con gái Châu - Kỳ Kỳ". Vợ cũ Lâm Vinh Hải còn nhấn mạnh sẽ "cam kết và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật , trước xã hội" về những gì cô nói.

Lý Phương Châu khẳng định: "Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật". Cô cho hay mình có tất cả bằng chứng chứng minh mối quan hệ của chồng cũ và người mẫu Linh Chi bắt đầu khi cô và chồng chưa ly hôn. Và đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến chuyện gia đình cô đổ vỡ sau 11 năm bên nhau.

Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn - Ảnh 3.

Lý Phương Châu khẳng định: "Những gì Hải và Chi nói hoàn toàn không phải sự thật"

"Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và mới bắt đầu được một tháng" - Lý Phương Châu viết.

Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn - Ảnh 4.

"Linh Chi đã có mối quan hệ với Hải ngay trong lúc tham gia phim Găng Tay Đỏ, chứ không phải không biết gì và mới bắt đầu được một tháng"

Lý Phương Châu còn chia sẻ, kể từ khi chia tay vào tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải vẫn chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha.

Cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải với Lý Phương Châu tan vỡ khiến fan rất sốc. Tuy nhiên, họ vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi, nhất là cách ứng xử của Lý Phương Châu khi cô vẫn ở lại làm quản lý cho chồng cũ. Tuy nhiên, sau sự việc này, Lý Phương Châu cho biết cô sẽ không làm quản lý cho Lâm Vinh Hải nữa. Sau khi hoàn thành hợp đồng cuối cùng đã kí với đối tác Singapore vào cuối tháng 2 này, Lý Phương Châu sẽ chấm dứt vai trò hiện tại của mình với chồng cũ.

Vợ cũ kiêm quản lý tố Lâm Vinh Hải ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn - Ảnh 5.

Gia đình hạnh phúc 11 năm của Lâm Vinh Hải tan vỡ do có người thứ ba

Cuối bức tâm thư, vợ cũ Lâm Vinh Hải dành những lời gan ruột cho con gái Kỳ Kỳ. Cô viết: "Nếu một mai con lớn lên, lấy chồng, con vấp ngã như mẹ, bị một người phụ nữ khác cướp đi gia đình của con mà tỏ ra mình vô tội, thì con đừng như bà ngoại, đừng như mẹ của quá khứ, chọn lựa cách im lặng con nhé! Hãy như mẹ của bây giờ, lên tiếng đòi lại cái đúng, tình yêu không còn, nhưng lẽ phải luôn là lẽ phải.

Mẹ không thể cho con một gia đình hoàn hảo, nhưng mẹ sẽ dạy con trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, biết bảo vệ chính mình và những người con yêu thương!

Mẹ yêu con và xin lỗi con!"

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Lâm Vinh Hải đã lên tiếng phủ nhận những lời tố của vợ cũ. Anh khẳng định: "Còn vấn đề li dị của Hải và Châu, Hải hoàn toàn có thể khẳng định không liên quan gì đến người thứ 3 như Châu nói."

Tuy nhiên anh không giải thích nguyên nhân tan vỡ với lý do: "Hải là đàn ông nên những gì Hải cảm thấy không cần thiết phải ồn ào thì Hải vẫn sẽ giữ im lặng và Hải cũng không thích vạch áo cho người ta xem lưng hay làm vấn đề cho bất kỳ ai bàn tán.

Cuối cùng về tính cách con người Hải thì có lẽ ai biết , đã và tiếp xúc với Hải rồi thì sẽ hiểu Hải là 1 con người như thế nào . Vậy nên Hải không muốn giải thích hay đôi co gì thêm ở thời điểm hiện tại."

Phóng viên đã liên hệ với Lâm Vinh Hải và Linh Chi qua điện thoại nhưng cả hai đều không nghe máy.

Theo Trí Thức Trẻ



Linh Chi

Lâm Vinh Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.