Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh "nóng", khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu

Lý Phương Châu và Hiển Sến thường xuyên đưa nhau đi du lịch và chụp lại những khoảnh khắc đầy tình tứ.

Lý Phương Châu và Hiển Sến thường xuyên đưa nhau đi du lịch và chụp lại những khoảnh khắc đầy tình tứ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-1

Tháng 8/2016, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu  xác nhận ly hôn dù đã 11 năm gắn bó và có 1 con chung. Khi đường ai nấy đi, cả hai gây tranh cãi về việc chu cấp, chăm sóc cho cô con gái đầu lòng và sớm có mối quan hệ tình cảm mới.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-2

Trong lúc Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò với á hậu, diễn viên Linh Chi sau khi cả hai tham gia một bộ phim điện ảnh thì Lý Phương Châu lại gắn bó với Hiển Sến - từng là bạn của chồng cũ.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-3

Thời mới tìm hiểu nhau, Lý Phương Châu và Hiển Sến hay né tránh ống kính khi cùng xuất hiện trước đám đông. Nhưng sau 9 lần được nam vũ công cầu hôn, bà mẹ 1 con đã nhận lời yêu và thoải mái công khai mối quan hệ này với công chúng.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-4

Thời gian gần đây, Hiển Sến thường xuyên đưa Lý Phương Châu đi du lịch và khoe những bức hình ôm ấp đầy tình tứ lên mạng xã hội.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-5

Lý Phương Châu cũng không ngại dành cho người tình những câu nói ngọt ngào khi chia sẻ lại hình ảnh kỉ niệm.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-6Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-7

Chưa có kế hoạch kết hôn lần 2, nhưng Lý Phương Châu đang rất hạnh phúc khi được Hiển Sến thương yêu, đồng hành ở trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-8

Hiện tại, ngoài việc quản lý một nhóm nhảy, Lý Phương Châu còn kiếm thêm thu nhập từ việc kinh doanh. Gần 3 năm chia tay Lâm Vinh Hải, cô cũng có sự thay đổi rõ rệt khi thích chụp những bức hình diện bikini nóng bỏng lên trang cá nhân.

Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-9Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-10Vợ cũ Lâm Vinh Hải tung ảnh nóng, khoe cuộc sống hạnh phúc bên người yêu-11

Thậm chí, Lý Phương Châu còn mạnh dạn đăng tải những bức hình bán nude đầy táo bạo.

Theo Thế giới trẻ


​​​​​​​Lý Phương Châu

Hiển Sến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.