Vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: 'Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ'

"Là người đàn ông nên có bản lĩnh và chuẩn mực đừng xuyên tạc quá khứ. Hãy nhìn lại mình trước khi phán xét", vợ cũ nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu.

"Là người đàn ông nên có bản lĩnh và chuẩn mực đừng xuyên tạc quá khứ. Hãy nhìn lại mình trước khi phán xét", vợ cũ nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu gây xôn xao làng giải trí khi công khai nói về hôn nhân với vợ cũ - hot girl Ivy. Bác thông tin mình ghen tuông đánh đập người cũ trong thời gian chung sống, giọng ca Không cảm xúc cho biết: "Ivy có suy nghĩ lệch lạc, ham chơi, thích sống ảo".

Vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ-1

Trước những thông tin người cũ tiết lộ, hot girl Ivy công khai đáp trả trong chia sẻ mới đây. Đăng tải hỉnh ảnh xinh đẹp cùng hashtag "#haybanlinh #ngunggaydauthuong - tạm dịch: hãy bản lĩnh, ngừng gây đau thương)", vợ cũ Hồ Quang Hiếu bảo: "Ích kỷ không thể làm tan biến ích kỷ, chỉ có sự quảng đại mới làm được điều đó.

Là người đàn ông nên có bản lĩnh và chuẩn mực. Người trưởng thành, người của công chúng nên nói sự thật. Còn nếu khó quá thì nên bỏ qua. Có những người chỉ im lặng thì mới thấy họ đàn ông. Đừng xuyên tạc quá khứ.

Đã không một lần biết nhìn nhận lại những lỗi lầm của bản thân gây ra thì tại sao lại tiếp tục thêm một lần nữa làm tổn thương người khác như vậy? Hãy nhìn lại mình trước khi phán xét. 35 tuổi rồi nói gì ra thì phải luôn nên biết nghĩ lại. Hãy dành cho nhau sự tôn trọng sau cùng đi người ơi, đừng để tôi thất vọng về người thêm một lần nào nữa".

Vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ-2
Chia sẻ mới đây của Ivy

Chia sẻ của Ivy đã nhận được sự quan tâm. Dù không chỉ đích danh người nhắc tới nhưng qua những chia sẻ ẩn ý như "người của công chúng 35 tuổi", nhiều người cho rằng cô đang nhắn nhủ tới chồng cũ họ Hồ.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiên tiết lộ về góc khuất của cuộc hôn nhân với vợ cũ - hotgirl Ivy sau thời gian im lặng. Theo nhạc sĩ họ Hồ, vợ chồng anh chỉ sống với nhau vẻn vẹn có 10 ngày thì đường ai nấy bước. Nguyên nhân tan vỡ được chủ nhân hit Con bướm xuân cho là do tính cách và quan điểm sống khác nhau.

Thậm chí, tình cũ của Bảo Anh cho biết anh sống thực tế, trong khi vợ cũ có sở thích sống ảo, ham chơi và thường xuyên chìm đắm vào các cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè.

Vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ-3

"Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình, song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về.

Tôi sống thực tế, luôn có đích đến để làm việc. Còn Ivy thích sống ảo, câu like trên Facebook. Tôi nghĩ khi lập gia đình, chúng ta phải biết nhìn nhận cuộc sống khả quan hơn. Có thể chúng tôi đã quá nhanh vội để kịp thấu hiểu mọi thứ.

Khi Ivy muốn làm ca sĩ, diễn viên, với tư cách là người đi trước và là người chồng tôi từng khuyên bảo cô ấy phải học hành bài bản. Song cô ấy luôn cho rằng quan điểm của mình là đúng.

Công việc đi hát của tôi đã khá mệt mỏi, cộng với việc tranh luận với Ivy nữa khiến tôi chán nản, khó có thể tiếp tục níu kéo. Chúng tôi không nói chuyện được với nhau khi một người lo làm ăn, một người cứ mãi suy nghĩ không thực tế.

Khi chia tay, cả hai không ràng buộc về con cái. Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Khi cả hai cảm thấy không hòa hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát".

Vợ cũ nhắn Hồ Quang Hiếu: Đàn ông nên có bản lĩnh, đừng xuyên tạc quá khứ-4

Nói về thông tin cho rằng mình ghen tuông đánh đập vợ cũ - hot girl Ivy, Hồ Quang Hiếu khẳng định: "Cô ấy làm tôi mất sĩ diện, hình ảnh trong lòng công chúng khi nói tôi hay ghen, đánh đập... Tôi buồn và bực lắm nhưng không chia sẻ điều này với ai.

Thời điểm đó, bạn bè tôi cũng biết chuyện khá nhiều. Song bản thân luôn tôn trọng những gì đã qua và xem đó là kỷ niệm đẹp. Tuy nhiên Ivy dường như cố xoáy vào chúng. Thú thật, tính tôi hiền lành có đánh đập, lớn tiếng với ai bao giờ".

Theo VietNamNet

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.