Vợ đại gia 'đá xoáy' Hồ Ngọc Hà 'tham thì thâm' giữa bão scandal?

Dòng chia sẻ của vợ đại gia trên trang cá nhân mới đây được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà.

Dòng chia sẻ của vợ đại gia trên trang cá nhân mới đây được cho là nhắm đến Hồ Ngọc Hà.

Dư luận không khỏi xôn xao trước vụ việc Minh Hằng rơi nước mắt tố bị đàn chị Hồ Ngọc Hà “chèn ép” tại “The Face”. Mặc dù là chuyện của Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng nhưng cũng có không ít người bên ngoài lên tiếng về sự việc này, phải kể đến như Lý Quí Khánh, Đàm Vĩnh Hưng hay Lê Hà.

Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia, vợ đại gia đá xoáy Hồ Ngọc Hà, Hà Hồ, sao việt


Vợ đại gia dính nghi án “đá xoáy” Hồ Ngọc Hà giữa scandal chèn ép Minh Hằng khi đăng status đầy ẩn ý

Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia, vợ đại gia đá xoáy Hồ Ngọc Hà, Hà Hồ, sao việt

Không chỉ có những nhân vật kể trên lên tiếng mà hôm qua (23/4), vợ đại gia Chu Đăng Khoa – chị Vân Anh cũng bất ngờ cho đăng tải dòng trạng thái gây chú ý được cho là ám chỉ đến bê bối của Hồ Ngọc Hà. Chị viết: “Chả phải khôn hay dại mà là tham thì thâm thôi”.

Mặc dù không chỉ rõ đích danh người mình muốn đả kích nhưng dòng chia sẻ ẩn ý mà vợ đại gia đăng tải bị dân mạng nghi ngờ là nhắm đến Hà Hồ bởi hiện tại cô đang gặp phải bê bối “chèn ép” Minh Hằng vì hợp đồng quảng cáo. Bản thân chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ trên có phần “nhạy cảm” trong thời điểm này.

Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia, vợ đại gia đá xoáy Hồ Ngọc Hà, Hà Hồ, sao việt

Chị Vân Anh cũng cho rằng dòng chia sẻ của mình có phần nhạy cảm trong thời điểm này

Vốn không ưa gì Hồ Ngọc Hà vì cô là kẻ thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình, chị Vân Anh từng nhiều lần đăng đàn “đá xoáy” Hà Hồ trên trang cá nhân. Cũng không khó hiểu khi vợ đại gia có phát ngôn khi giọng ca “What is love” đang gặp phải lùm xùm không hay. Hiện tại, dòng trạng thái này đã bị vợ đại gia xóa khỏi facebook cá nhân.

Theo GĐVN


Vợ Chu Đăng Khoa

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.