Võ Hạ Trâm bị chỉ trích lộn xộn, lười biếng khi không nấu ăn mà còn bắt chồng lau dọn, rửa chén

Nhiều khán giả cho rằng việc Võ Hạ Trâm kể chuyện không nấu ăn, bắt chồng rửa bát, lau dọn nhà là điều không nên.

Nhiều khán giả cho rằng việc Võ Hạ Trâm kể chuyện không nấu ăn, bắt chồng rửa bát, lau dọn nhà là điều không nên.

Tham gia chương trình 1 tiếng kể hết với vai trò khách mời đặc biệt, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ nhiều điều thú vị về công việc và cuộc sống. Tại đây, Võ Hạ Trâm bộc bạch rằng cô may mắn có người chồng là doanh nhân thành đạt, về mặt kinh tế Võ Hạ Trâm không cần lo lắng vì chồng có thể lo tốt cho cô. Tuy nhiên, Võ Hạ Trâm vẫn thích làm việc, tự chủ về kinh tế, không cúi đầu để nhận tiền. Võ Hạ Trâm muốn có sự ngang bằng trong việc có tiếng nói ở gia đình.

Võ Hạ Trâm bị chỉ trích lộn xộn, lười biếng khi không nấu ăn mà còn bắt chồng lau dọn, rửa chén-1

Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng bộc bạch từ lúc cưới cho đến giờ, cô và chồng chưa ăn cơm cùng. Lý do là vì lịch làm việc, thói quen khác nhau, chồng võ Hạ Trâm ăn riêng, còn cô cũng ăn riêng. Võ Hạ Trâm không nấu ăn cho chồng, chồng cô tự nấu những món mà anh muốn ăn. Thậm chí, khi ăn xong, chồng Võ Hạ Trâm còn rửa bát, lau dọn nhà giúp vợ. Võ Hạ Trâm nói điều may mắn của cô là có chồng và mẹ chồng tâm lý, không bắt cô làm dâu mà còn cho phép nữ ca sĩ sống thật thoải mái.

Võ Hạ Trâm bị chỉ trích lộn xộn, lười biếng khi không nấu ăn mà còn bắt chồng lau dọn, rửa chén-2

Trước chia sẻ này, một số khán giả đã trách móc Võ Hạ Trâm rằng quá lộn xộn, lười biếng, không biết vun vén cho hạnh phúc gia đình. Khán giả chê bai: "Bây giờ mới cưới thì chồng còn yêu chiều chứ vài năm nữa mà không biết lo cơm nước thì cũng nguy đấy", "Võ Hạ Trâm không nên chia sẻ chuyện này, chẳng có gì hay ho khi phụ nữ mà không làm việc nhà, không biết nấu ăn cho chồng", "Võ Hạ Trâm sao mà lười biếng thế nhỉ, thật không thể tin được", "Trước giờ rất thích cô gái này nhưng sau khi nghe chia sẻ bỗng dưng thấy kỳ cục quá", "Khoe chiến tích bắt chồng tự nấu ăn, tự lau dọn, tự rửa bát luôn đấy".

Võ Hạ Trâm bị chỉ trích lộn xộn, lười biếng khi không nấu ăn mà còn bắt chồng lau dọn, rửa chén-3

Dẫu vậy, vẫn có không ít khán giả bảo vệ Võ Hạ Trâm: "Có gì mà phải chê bai, cô ấy may mắn có chồng yêu thương, chia sẻ. Chồng cô ấy không than phiền thì tại sao mọi người lại lên tiếng", "Tôi thấy hay ho mà, sống hiện đại và văn minh, chẳng có gì phải chỉ trích cả", "Kỳ lạ ghê, Võ Hạ Trâm chia sẻ theo hướng tích cực mà lại bắt bẻ cô ấy thành lười biếng, lộn xộn, không biết chăm lo cho gia đình", "Võ Hạ Trâm rất thông minh, cô ấy phải như thế nào thì chồng ngoại quốc mới yêu chiều như vậy chứ. Trước khi chê bai người khác thì phải xem lại chính bản thân mình chứ".

Theo Helino


Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.