Võ Hạ Trâm tố bầu show “gạ tình” để PR tên tuổi?

Vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ thông tin cô bị bầu show quỵt cat-sê và “gạ tình” tại một khách sạn.

Vừa qua, trên trang cá nhân, ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chia sẻ thông tin cô bị bầu show quỵt cat-sê và “gạ tình” tại một khách sạn.

Tuy nhiên khi sự việc đang ồn ào thì nữ ca sĩ bất ngờ “hạ màn” với lý do để “không ai bị tổn thương” khiến dư luận nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều.

Bầu “dỏm” vẫn chưa lộ diện

Theo những gì Võ Hạ Trâm chia sẻ, cô đã đến Quy Nhơn để biểu diễn, nhưng sau đó show bị hủy và trong buổi gặp gỡ để bàn về việc thanh toán, ông bầu T (sinh năm 1979) không những không trả tiền cat-sê mà còn có hành động sàm sỡ cô.

Võ Hạ Trâm tố bầu show “gạ tình” để PR tên tuổi? - 1

Giọng ca 9x Võ Hạ Trâm (Ảnh nhân vật cung cấp).

Trong status trên trang cá nhân, Võ Hạ Trâm miêu tả khá cụ thể chuyện bị bầu show “gạ tình”: “Hắn đưa cho mình tờ ngân phiếu của VP Bank 500 triệu đồng rồi bảo mình cầm lấy. Mình không nhận và yêu cầu hắn trả đúng số tiền của mình nhưng hắn khăng khăng không chịu. Sau đó, hắn bắt đầu có những cử chỉ sàm sỡ và có ý định cưỡng bức. Lúc đó, mình sợ lắm nhưng vẫn giữ bình tĩnh và chống trả quyết liệt. Sau một hồi, hắn cũng buông mình ra vì thấy không thể làm gì được và cầm tờ ngân phiếu xé trước mặt mình”.

Nói về mục đích tố bầu show này, Võ Hạ Trâm cho rằng, khi chấp nhận công khai sự việc là cô đã lường được chuyện sẽ phải đương đầu với nguy hiểm, rủi ro và đàm tiếu nhưng cô không thể im lặng để giữ sự ấm ức trong lòng và hi vọng sự thật này sẽ là lời cảnh báo với các đồng nghiệp nữ.

Tuy nhiên, khi sự việc chưa được giải quyết thì Hạ Trâm bất ngờ “hạ màn” vì đã nhận được lời hứa chuyển tiền từ bầu T. Cô kể lại: “Anh ta thương lượng hãy xóa bỏ những status đã đăng trên Facebook về việc nợ tiền thù lao đi rồi sẽ mang tiền đến tận nhà tôi hoặc tôi cho người đến lấy, nhưng tôi sợ có chuyện không hay nên nhất quyết đòi chuyển khoản qua ngân hàng. Thấy không thể thuyết phục được tôi, anh ta đồng ý”.

Khi Võ Hạ Trâm đăng tải câu chuyện, có khá nhiều người nổi tiếng đã phản hồi và cho biết cũng từng là nạn nhân của ông bầu T như: Ca sĩ T.K từng bị “xù” cat-sê, bị dọa đánh nên không dám nhắc tới khoản tiền ấy nữa; Hoa hậu biển N.H.N cũng gọi điện thoại đến Võ Hạ Trâm để xác minh và đó đúng là người từng yêu cầu cô phải ở một mình một phòng trong khu resort, không ở chung với người trang điểm trong một chuyến lưu diễn và bị người đẹp này từ chối. Điều đáng nói là khi được hỏi thông tin cụ thể về ông bầu T thì các người đẹp đều chối vì không muốn gặp thêm rắc rối.

“Tôi không sợ ai nghĩ xấu về mình”

Sau thông tin sự việc, không ít người cho rằng, liệu có phải ca sĩ Võ Hạ Trâm đang cố tình dựng lên scandal “gạ tình” để hâm nóng tên tuổi không bởi tại sao sự việc nghiêm trọng thế lại không trình báo cơ quan chức năng điều tra, giải quyết mà một tháng sau cô mới lên tiếng trên trang cá nhân?

Chúng tôi liên hệ với Võ Hạ Trâm, cô chỉ nói ngắn gọn: “Chọn con đường ca hát, tôi biết sẽ có lúc gặp phải rắc rối, thị phi, đồn thổi. Tùy thuộc vào từng hoàn cảnh, tình huống thì mới thấy hết được sự khó khăn, trở ngại. Trong tình huống này, tôi hoàn toàn bị động, tôi biết sự yếu thế của mình. Với một người chuyên đi biểu diễn nay đây mai đó, không riêng gì tôi mà nhiều đồng nghiệp khác cũng rất sợ rủi ro, sợ mất công, mất sức như chuyện “con kiến kiện củ khoai”. Sau khi nói ra để giải tỏa bức xúc, tôi đành tự nhủ, mình theo đạo Phật nên tin vào luật nhân quả”.

Hiện tại, Võ Hạ Trâm đã bình tĩnh trở lại. Trước những tin đồn tạo scandal để PR tên tuổi, cô thẳng thắn trả lời: “Đó không phải con đường tiến thân của tôi. Nhiều người đã hỏi tôi, có buồn khi sở hữu giọng đẹp mà sự nghiệp vẫn lận đận. Tôi không nghĩ buồn, trái lại rất lạc quan. Tôi cần sự bình yên, bền bỉ chứ không bạo phát bạo tàn”.

Gia đình theo đạo Phật nên tôi chịu ảnh hưởng, từ nhỏ đã đọc nhiều sách kinh Phật, tính đến nay tôi đã ăn chay trường được 8 năm. Vì vậy, trong đời sống nghệ thuật, tôi không sợ ai nghĩ xấu về mình. Người ta có thể nói rằng tôi mờ nhạt cũng không sao, nhưng tôi dứt khoát nói không với những chiêu trò giải trí. Điều gì bất trắc xảy đến thì phải chịu chứ với một người hát thì chỉ có thể nói về mình bằng chuyên môn, năng lực và tâm hồn”, Võ Hạ Trâm tâm sự.

17 tuổi, Võ Hạ Trâm từng giành ngôi Quán quân của cuộc thi Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007. Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TPHCM, cô đã phát hành album đầu tay có tựa đề Hát. Khác với nhiều ca sĩ trẻ cùng thời, Võ Hạ Trâm kiên trì theo đuổi dòng nhạc chính thống và gắn liền với những chuyến đi Hoàng Sa, Trường Sa và hát tại những địa điểm lịch sử như: Mường Thanh, ngã ba Đồng Lộc…

Theo Gia đình và Xã hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.