Võ Hoàng Yến: 'Khả năng thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê chưa như tôi mong đợi'

Trên cương vị là một cô giáo, Võ Hoàng Yến chưa thực sự hài lòng với khả năng thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê tại The Face 2017.

Trên cương vị là một cô giáo, Võ Hoàng Yến chưa thực sự hài lòng với khả năng thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê tại The Face 2017.

Năm 2017, hai cuộc thi đào tạo người mẫu The FaceVietnam's Next Top Model "đụng độ" nhau khi lên sóng cùng thời điểm. Không chỉ thí sinh, dàn giám khảo của hai "chiến tuyến" cũng thường xuyên được so sánh về độ hot cũng như kinh nghiệm chuyên môn. 

Trong một talkshow mới đây, huấn luyện viên của Vietnam's Next Top Model 2017 - Võ Hoàng Yến lần đầu đối diện với sự so sánh của dư luận giữa hai cuộc thi người mẫu. Đồng thời, siêu mẫu họ Võ cũng đưa ra những nhìn nhận riêng về khả năng thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê.
 


Clip: Võ Hoàng Yến nói về sự thể hiện của Minh Tú và Lan Khuê tại The Face 2017.
 

Theo chia sẻ của chân dài họ Võ, cô từng là thầy của Minh Tú và Lan Khuê. Chính sự hướng dẫn trực tiếp của Võ Hoàng Yến đã góp phần giúp hai chân dài này đoạt giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013

Trong nhìn nhận của mình, Võ Hoàng Yến cho rằng khó có thể so sánh Minh Tú và Lan Khuê trên phương diện ai giỏi hơn ai. "Tôi không so sánh được vì họ đại diện cho hai dạng người mẫu khác nhau. Minh Tú sexy, khỏe mạnh, thể thao, trong khi đó Lan Khuê phù hợp với hình ảnh người mẫu runway, mang tính high fashion", cô nói.  

Vì thế trong quá trình chỉ dạy cho hai học trò này, Võ Hoàng Yến phải soạn ra hai "giáo án" khác nhau: "Tôi khai thác thế mạnh của từng người để chọn ra những cách dạy riêng. Điều đó chứng tỏ tôi phải biết nhiều cách dạy khác nhau để phù hợp với thế mạnh của các bạn đó". 
 


Võ Hoàng Yến từng là cô giáo chỉ dạy cho Minh Tú và Lan Khuê.

 

Trong cuộc trò chuyện, MC cũng dành cho siêu mẫu họ Võ một câu hỏi khó nhằn: "Cả thầy và trò hiện đều làm huấn luyện viên cho những cuộc thi người mẫu lớn, chị có bị sợ so sánh về khả năng thị phạm với Minh Tú và Lan Khuê không?".

Rất bình tĩnh, Võ Hoàng Yến trả lời đầy khí chất: "Có câu một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy. Tôi từng là cô giáo hướng dẫn cho Lan Khuê và Minh Tú để lần lượt đoạt được giải nhất và giải nhì tại Siêu mẫu Việt Nam 2013. Nếu đặt trong tình huống so sánh khả năng thị phạm, Võ Hoàng Yến không biết sợ gì cả". 
 


Võ Hoàng Yến hoàn toàn tự tin về khả năng thị phạm trước hai học trò.
 

Khi được hỏi về khả năng thị phạm của Minh Tú và Lan Khuê trong cuộc thi The Face 2017, Võ Hoàng Yến cho rằng cả hai vẫn chưa đạt đến độ hoàn hảo. 

"Với tư cách là một cô giáo thì tôi luôn cầu toàn. Vậy nên, sự thể hiện của hai học trò chắc là chưa đủ. Tất nhiên, rất khó để yêu cầu ai thể hiện được tốt hơn những gì mình mong đợi, nhưng với cá nhân tôi, chỉ là tôi thấy chưa đủ.

Quan trọng hơn, hai bạn đang cố gắng hết sức. Và qua những cuộc thi như vậy, tôi chắc chắn rằng những kinh nghiệm thị phạm sẽ hỗ trợ tốt cho cuộc sống sau này của các bạn, trong những shoot chụp hay việc catwalk",
 người đẹp họ Võ chia sẻ.
 


Khả năng thị phạm của Lan Khuê và Minh Tú vẫn chưa đủ trong mắt Võ Hoàng Yến.
 

Trong cuộc trò chuyện, Võ Hoàng Yến cũng lần đầu đối diện với sự so sánh của dư luận giữa hai cuộc thi người mẫu đang hot nhất hiện nay là The FaceVietnam's Next Top Model. Chân dài này không giấu niềm vui khi cuộc thi mà cô đang ngồi ghế nóng có sự nổi bật hơn đối thủ. 

"Khán giả thích chương trình của tôi hơn thì đương nhiên tôi vui rồi. Tôi sẽ không nói chương trình nào hot hơn, nhưng chắc chắn tôi sẽ thích chương trình của tôi hơn", người đẹp 29 tuổi nhấn mạnh.

Theo VietNamNet

Vietnam's Next Top Model

The Face

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.