Võ Hoàng Yến: Mai Ngô không hợp sân chơi Hoa hậu, tôi không chọn Mai Ngô vào Chung kết!

Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho hay, theo đánh giá của cô thì Mai Ngô sẽ không thể lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho hay, theo đánh giá của cô thì Mai Ngô sẽ không thể lọt vào Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Sau khi trailer tập 2 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được đăng tải, Mai Ngô là thí sinh gây được sự chú ý đặc biệt của khán giả nhưng cũng là người nhận nhiều chỉ trích nhất.

Người mẫu này không ngần ngại thể hiện sự thiếu tôn trọng với người thị phạm phần catwalk cho các thí sinh – siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Thêm vào đó, Mai Ngô cũng liên tục tỏ thái độ thiếu tập trung khiến Phạm Hương "phát cáu" và đưa ra nhận xét rằng cô ích kỷ.

Là người trực tiếp nhận cái bĩu môi và thái độ bất hợp tác của Mai Ngô, Võ Hoàng Yến cho hay cô cảm thấy khá là khó chịu: "Dù sao tôi cũng là người lớn tuổi hơn cô ấy, và hơn nữa tôi được BTC mời tới để thị phạm cho các thí sinh, ít nhiều Mai Ngô cũng nên có thái độ tôn trọng hơn đối với tôi.

Võ Hoàng Yến: Mai Ngô không hợp sân chơi Hoa hậu, tôi không chọn Mai Ngô vào Chung kết! - Ảnh 1.

Thái độ của Mai Ngô khiến nhiều người lên tiếng chỉ trích.

Đấy là còn chưa kể đây là cuộc thi Hoa hậu và cô ấy là một thí sinh, cô ấy cần phải có cách ứng xử và thái độ đẹp mắt hơn khi ở trong vai trò này".

Võ Hoàng Yến cũng nói thêm, việc tỏ thái độ có thể là do Mai Ngô vô tình bộc lộ cá tính nhưng cũng có thể do cô gái này cố ý tạo điểm nhấn để thu hút sự chú ý:

"Tôi không rõ Mai Ngô tỏ thái độ như thế để làm gì. Mai Ngô được biết tới là một người có cá tính mạnh và bộc trực, có thể cô ấy không kiềm chế được thái độ của bản thân nên mới thể hiện ra như vậy.

Nhưng cũng không loại trừ khả năng đây là một cách để cô ấy gây sự chú ý của mọi người. Nhưng tôi không nghĩ đây là cách hay để tạo điểm nhấn cho bản thân, nhất là trong một cuộc thi Hoa hậu".

Võ Hoàng Yến: Mai Ngô không hợp sân chơi Hoa hậu, tôi không chọn Mai Ngô vào Chung kết! - Ảnh 2.

Võ Hoàng Yến thẳng thắn nhận định Mai Ngô không hợp để làm thí sinh Hoa hậu.

Khi được hỏi về khả năng lọt vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Võ Hoàng Yến không ngần ngại đưa ra nhận định Mai Ngô sẽ khó lòng tiến xa:

"Bất cứ một cuộc thi Hoa hậu nào, BGK cũng sẽ là người công tâm nhất để đánh giá các thí sinh của mình. Họ có những tiêu chí riêng để lựa chọn những người đứng đầu.

Nhưng tôi nghĩ, dù thế nào, thí sinh lọt top cao nhất của một cuộc thi Hoa hậu cũng cần phải có cách ứng xử tinh tế, có thái độ lịch thiệp hơn.

Theo đánh giá của cá nhân tôi, rõ ràng Mai Ngô không phù hợp với sân chơi Hoa hậu. Và nếu được quyền quyết định, tôi sẽ không chọn Mai Ngô vào vòng Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017".

Theo Trí thức trẻ


Mai Ngô

Hoàn vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.