Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô "tố" bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi HHHV

Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ về vụ lùm xùm giữa Mai Ngô và BTC Miss Universe Vietnam 2017.

Võ Hoàng Yến đã thẳng thắn chia sẻ về vụ lùm xùm giữa Mai Ngô và BTC Miss Universe Vietnam 2017.

Vụ lùm xùm giữa Mai Ngô với BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam  nói chung và Phạm Hương nói riêng mới đây đã xuất hiện thêm tình tiết mới khi Mai Ngô bất ngờ lên tiếng chia sẻ về việc dừng cuộc chơi tại đấu trường nhan sắc này.

Trả lời một trang báo mạng về lý do quyết định dừng cuộc chơi,  Mai Ngô nhấn mạnh chính cuộc thi đã "giết chết" tên tuổi của mình. Mai Ngô nói thêm trong quá trình tham gia cuộc thi cô liên tục bị BTC và host Phạm Hương "làm khó làm dễ".

Cụ thể, trong phần thử thách đội sách lên đầu và đi catwalk, Mai Ngô cho biết cô đã xin phép Phạm Hương và Võ Hoàng Yến ra ngoài tập luyện nhưng không hiểu sao 20 phút sau Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bất ngờ "giật ngược" và chất vấn. Sự việc trở nên căng thẳng hơn và Mai Ngô cảm thấy bị "xử ép" bởi BTC đã đồng ý cho phép cô ra ngoài trong một khoảng thời gian vì hợp đồng công việc đã kí kết trước đó.

Tuy nhiên, sau khi rời đi host Phạm Hương bất ngờ nổi giận, tỏ thái độ "chị đại" nằng nặc đòi loại Mai Ngô.

Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 1.

Mai Ngô bất ngờ lên tiếng cho rằng cô đã bị BTC Miss Universe 2017 và Phạm Hương chèn ép.

Trước những chia sẻ gây sốc của Mai Ngô, chúng tôi đã liên hệ với siêu mẫu Võ Hoàng Yến  để tìm hiểu thêm về sự việc này. Đứng dưới góc nhìn khách quan, Võ Hoàng Yến thẳng thắn chia sẻ: "Đúng là Mai Ngô đã xin phép tôi và Phạm Hương ra ngoài tập luyện.

Nhưng chúng tôi chỉ đồng ý cho cô ấy tập ở khu vực đằng trước hoặc đằng sau chỗ thí sinh ngồi để cả hai có thể kiểm soát.

Tuy nhiên, Mai Ngô lại chọn khu vực phía sau ban giám khảo - tức khu vực make up cho các thí sinh để tập luyện. Khu vực này hoàn toàn nằm ngoài tầm kiểm soát của tôi và Phạm Hương.

Chính Mai Ngô còn hỏi tôi rằng chị ơi sao không tập cùng lúc 70 người và tôi đáp hai chị chỉ có 4 mắt thôi không thể kiểm soát cùng lúc 70 người được."

Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 2.
 
Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 3.
 
Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 4.

Võ Hoàng Yến chia sẻ rằng cô và Phạm Hương chỉ đồng ý cho Mai Ngô tập luyện ở khu vực trước và sau chỗ thí sinh ngồi. Bởi khu vực đó hai người đẹp mới có thể kiểm soát được các thí sinh.

Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 5.

Tuy nhiên, Mai Ngô lại thản nhiên ra phía sau lưng Võ Hoàng Yến và Phạm Hương để tập luyện.

Võ Hoàng Yến nói thêm việc cô không biết tại sao Mai Ngô tự ý rời khỏi hiện trường, chỉ nghe phong phanh mọi người nói rằng thí sinh ấy phải tham dự event.

"Tôi không biết Mai có xin phép BTC hay không nhưng cả tôi và Phạm Hương đều không biết chuyện đó. Tôi cảm thấy không sao nhưng Phạm Hương bực mình, khó chịu và cảm thấy không được tôn trọng là chuyện dễ hiểu. Hương đâu biết được Mai nói gì với BTC?".

Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 6.

Võ Hoàng Yến xác nhận việc Phạm Hương nổi giận và yêu cầu BTC loại Mai Ngô khỏi cuộc thi. Tuy nhiên, vị cố vấn chuyên môn cho rằng hành động của này của host là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Võ Hoàng Yến nói gì khi Mai Ngô tố bị host Phạm Hương, BTC đối xử bất công đến phải bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Ảnh 7.

Võ Hoàng Yến cho rằng lý do khiến Phạm Hương nổi giận vì người đẹp cảm thấy không được tôn trọng.

Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến cũng dành lời nhận xét tích cực cho Mai. Siêu mẫu cho rằng Mai Ngô là thí sinh có năng lực và cá tính, nếu đi đúng hướng Mai Ngô sẽ tỏa sáng theo cách riêng của cô ấy. Nhưng vị cố vấn chuyên môn không quên khéo léo nhắc nhở rằng: "Có cá tính riêng nhưng phải có giới hạn, phải biết xử lý khôn khéo chứ không thể đem nguyên tính cách của mình vào cuộc thi. Bạn phải thông minh, biết cương biết nhu đúng lúc sao cho phù hợp. Trước những tình huống không mong muốn mà đổ lỗi cho BTC thì cần nên xem lại".

Theo Cung - Augus (Soha/Trí Thức Trẻ)


Phạm Hương

Mai Ngô

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.