Võ Hoàng Yến xuống cấp nhan sắc "gây choáng"!

Là siêu mẫu sáng giá của sàn catwalk, Võ Hoàng Yến gây choáng cho người hâm mộ bởi nhan sắc tụt dốc ở hiện tại.

Từng là Á hậu 1 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2008 và là siêu mẫu sáng giá của sàn catwalk, Võ Hoàng Yến gây choáng cho người hâm mộ bởi nhan sắc tụt dốc ở hiện tại.

Mới đây, trên trang facebook của diễn viên Trương Ngọc Ánh đăng tải những hình ảnh gặp gỡ bạn bè tại một quán ăn. Nhiều người vô cùng bất ngờ khi nhận ra siêu mẫuVõ Hoàng Yếntrong những bức ảnh này. Cô diện đầm maxi đen với những đường cắt vô cùng gợi cảm. Tuy nhiên, thân hình phát phì và nhan sắc "xuống dốc không phanh" của siêu mẫu khiến khán giả từng yêu mến cô không khỏi ngỡ ngàng. Thêm vào đó, màu tóc bạch kim ánh tím khiến Á hậu họ Võ trông xanh xao và dừ hơn.

yen-9-ngoisao 0
yen-10-ngoisao 1
Võ Hoàng Yến mặc áo đen để lộ vóc dáng phát phì thấy rõ. Khuôn mặt cô cũng bơ phờ và kém thần thái hơn trước

Võ Hoàng Yến từng đoạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đăng quang Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Vào thời hoàng kim, người đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới chuyên môn vì đã lâu lắm trong làng thời trang mới có được một gương mặt mẫu "đẹp lạ" như Hoàng Yến. Cô được xem là đối thủ mạnh của các chân dài nổi tiếng bấy giờ như Thanh Hằng, Ngọc Quyên...

Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Mặc dù không đạt được danh hiệu cao nhưng sự nghiệp của Hoàng Yến vẫn ngày càng phát triển. Với đôi chân 1m1 cùng khuôn mặt quyến rũ, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang.

Sau nhiều scandal ầm ĩ,Võ Hoàng Yếntuyên bố giải nghệ và mở trường đào tạo người mẫu. Khán giả thầm tiếc cho một bông hoa nhiều hương sắc nhưng sớm tàn phai của showbiz Việt.

yen-6-ngoisao 0
yen-7-ngoisao 1
yen-8-ngoisao 2
Nhan sắc mặn mà, cùng vóc dáng thanh mảnh ngày nào nay còn đâu
yen-5-ngoisao 0
yen-12-ngoisao 1
Cân nặng của cô cũng lên xuống thất thường. Khi thì gầy tóp, khi lại mập lên quá đà

Theo Thanh Lam (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.vn)


Người mẫu

nhan sắc xuống cấp

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.