Vợ Lee Byung Hun đau khổ vì chồng ngoại tình

Lee Min Jung không phản hồi nhiều về việc chồng mình bị tống tiền hay cặp kè mẫu trẻ, cô âm thầm ra nước ngoài nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Lee Min Jung không phản hồi nhiều về việc chồng mình bị tống tiền hay cặp kè mẫu trẻ, cô âm thầm ra nước ngoài nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Sau khi sự việc Lee Byung Hun bị tống tiền được công khai trên các mặt báo, Lee Min Jung lặng lẽ sang Pháp dự đám cưới của bạn. "Cô ấy sợ ánh mắt soi mói của công chúng nên mới quyết định ra nước ngoài. Min Jung bảo, nếu nói không đau khổ thì là nói dối", một người bạn của Min Jung cho biết trên Insight.
 

Vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung.

 
Lee Min Jung trở về Hàn Quốc hôm 16/9. Cô tiếp tục giữ im lặng và né tránh truyền thông.

Danh tiếng của Lee Byung Hun bị ảnh hưởng nặng sau vụ việc. Nhiều khán giả yêu cầu tài tử ngừng xuất hiện trên các quảng cáo. Hiện Lee Byung Hun là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng như điện thoại di động, cà phê, xe hơi... Không ít người dùng mạng kêu gọi tẩy chay sản phẩm do anh đại diện.

Người mẫu Lee Ji Yeon, một trong hai người tống tiền Lee Byung Hun, nói rằng, cô cùng Byung Hun và ca sĩ Dahee uống rượu ở nhà mình. Trong lúc Lee Ji Yeon ra ngoài mua rượu, Dahee ghi lại đoạn nam diễn viên hỏi cô về trải nghiệm tình dục. Ji Yeon thừa nhận, cô và Byung Hun bí mật cặp kè được khoảng ba tháng. Vì tài tử bất ngờ đề nghị chia tay, Ji Yeon tức giận muốn trả đũa anh.

Theo Vnexpress


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.