Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi "cả đời trong bóng tối" vì chồng

Thiên vương Hong Kong thú nhận rằng anh để bà xã chịu nhiều thiệt thòi khi ở bên người đàn ông coi trọng bạn bè hơn tình yêu.

Thiên vương Hong Kong thú nhận rằng anh để bà xã chịu nhiều thiệt thòi khi ở bên người đàn ông coi trọng bạn bè hơn tình yêu.

Thiên kim tiểu thư từ bỏ tất cả vì tình

Thập niên 80 và 90, hàng loạt người đẹp Hong Kong như Châu Huệ Mẫn, Trần Tuệ Lâm, Lý Gia Hân đều khao khát trở thành phu nhân của Thiên vương Lưu Đức Hoa. Nhưng tài tử họ Lưu lại lựa chọn một cô gái vô danh trong làng giải trí làm bạn đời.

Chu Lệ Thiên- vợ của Lưu Đức Hoa sinh năm 1966 tại Malaysia. Theo thông tin điều tra của truyền thông Hong Kong, gia đình Chu Lệ Thiên sở hữu tập đoàn lớn thứ 5 Malaysia thời đó. Doanh thu tập đoàn này hàng năm lên tới 20 tỷ NDT.

Dưới trướng là hàng chục công ty con hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bảo hiểm, resort, trung tâm thương mại. Tập đoàn này còn sở hữu cả hãng hàng không và đầu tư xây dựng kiêm sở hữu một phần một hòn đảo nhân tạo ở Malaysia.

Từ nhỏ Chu Lệ Thiên lớn lên trong nhung lụa không âu lo. Ông trời còn ban cho cô nhan sắc rạng ngời, nổi bật giữa dàn các thiên kim tiểu thư.

Năm 1984, Chu Lệ Thiên chiến thắng nhiều đối thủ xinh đẹp khác để trở thành Hoa hậu trang bìa tháng 7 của tạp chí Tân Triều - tạp chí thời trang hàng đầu Malaysia.

Một năm sau, Chu Lệ Thiên tham gia cuộc thi sắc đẹp cũng do Tân Triều tổ chức. Với ngoại hình khả ái và khả năng giao tiếp khéo léo, năm đó cô đã giành được ngôi vị Á hậu một cách thuyết phục.

Chu Lệ Thiên là gương mặt người mẫu ăn khách đối với làng thời trang lúc bấy giờ. Tương lại rộng mở, con đường sự nghiệp sáng lạn và chuyện trở thành gương mặt ngôi sao nổi tiếng hàng đầu đối với Chu Lệ Thiên chỉ là chuyện trong tầm tay nếu như cô không gặp gỡ và yêu Thiên vương Lưu Đức Hoa.

Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-1Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-2Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-3

Nhan sắc thời trẻ của Chu Lệ Thiên.

Chu Lệ Thiên và Lưu Đức Hoa như đã có duyên tiền định. Họ quen biết nhau qua sự giới thiệu của bạn bè trong lần anh cùng các ngôi sao Hong Kong sang Malaysia đá bóng giao hữu

Ngay từ lần đầu gặp gỡ, tài tử họ Lưu đã bị ấn tượng với lối nói chuyện cuốn hút và duyên dáng của cô tiểu thư họ Chu. Dù mang tiếng là người trong giới thượng lưu nhưng Chu Lệ Thiên thực chất lại là một cô gái giản dị và dễ gần.

Cặp đôi hẹn hò chính thức từ năm 1986 nhưng đến những năm 1990, tin đồn về người bạn gái bí mật của Lưu Đức Hoa mới bắt đầu râm ran trên khắp mặt báo. Tuy nhiên tài tử họ Lưu một mực im lặng không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận bất cứ chuyện gì.

Cùng thời điểm đó Chu Lệ Thiên bắt đầu rút dần ra khỏi làng giải trí và bớt cùng bạn bè vui chơi tiệc tùng. Có nguồn tin cho biết, thời gian hai người ở hai nơi, Chu Lệ Thiên chỉ suốt ngày quẩn quanh trong nhà để đợi điện thoại của người yêu từ phương xa.

Năm 2001, trong một lần trả lời phỏng vấn, Lưu Đức Hoa thừa nhận đã có người trong mộng và bày tỏ nguyện vọng được kết hôn, sinh con cùng cô nhưng danh tính của Chu Lệ Thiên vẫn chưa được công khai.

Vì chờ đợi một tình yêu trọn vẹn với chàng tài tử, Chu Lệ Thiên đã rời bỏ gia đình và cả sự nghiệp xán lạn để đến Hong Kong, chấp nhận mà một người tình trong bóng tối.

Người vợ 20 năm sống thiệt thòi

Mãi đến năm 2009, Chu Lệ Thiên mới lần đầu được Lưu Đức Hoa cầm tay xuất hiện trước ống kính. Đó là khi thiên kim tiểu thư phải về Malaysia chịu tang cha. Cái cầm tay tưởng như ai đang yêu cũng có được đó Chu Lệ Thiên đã phải chờ đợi suốt 15 năm trời.

Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-4

Năm 2012, gia đình tài tử họ Lưu đón chào cô con gái đầu lòng. Đến năm 2016, vợ chồng họ tiếp tục đón thêm tin vui với một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.

Là vợ minh tinh hàng đầu Hong Kong nhưng Chu Lệ Thiên hầu như chẳng được công bố một tấm hình gia đình trọn vẹn. Đám cưới của cặp đôi đến nay vẫn là một ẩn số bởi Lưu Đức Hoa chỉ công bố hai người đăng ký kết hôn vào năm 2008.

Người đẹp họ Chu xứng đáng có một đám cưới linh đình, xa hoa, được ưỡn ngực tự hào vì đã nắm trái tim người đàn ông được khao khát nhất Hong Kong trong tay. Nhưng sau tất cả, cô chỉ lầm lũi trong bóng tối, ở phía sau ủng hộ và chăm sóc gia đình cho Lưu Đức Hoa.

Sau này, chính Lưu Đức Hoa cũng phải thừa nhận anh đã khiến vợ thiệt thòi khi không công khai mối quan hệ. Lưu Đức Hoa giải thích, anh làm vậy chỉ vì bảo vệ vợ yêu: "Cô ấy yêu tôi không có nghĩa là quen thuộc với giới truyền thông. Tôi muốn đợi tới một thời điểm thích hợp, khi cô ấy sẵn sàng đối diện với báo chí, tôi mới công khai".

Cách giải thích này khiến nhiều người thấy kỳ lạ vì bản thân Chu Lệ Thiên cũng từng trong giới giải trí và tiếp xúc nhiều với truyền thông. Có ý kiến phỏng đoán rằng thập niên 90 Lưu Đức Hoa vướng vào ân oán với xã hội đen nên không dám công khai danh tính vợ để đảm bảo an toàn.

Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-5

Cuộc sống bên Lưu Đức Hoa là chuỗi ngày bịt kín mặt, cúi đầu tránh ống kính.

Bên cạnh đó, Thiên vương thừa nhận anh từng đặt bạn bè lên trên hết, đôi khi bỏ quên người vợ hiền bên cạnh.

"Thời tôi và Lệ Thiên yêu nhau, chỉ cần bạn bè cần tôi, tôi sẵn sàng bỏ hẹn với người yêu để dành thời gian cho bạn bè. Khi những người bạn thất tình, dù đang ăn cơm với cô ấy, tôi cũng đến an ủi bạn mình", anh chia sẻ.

Đến thời điểm hiện tại, Lưu Đức Hoa vẫn giữ vững vị trí một trong những ngôi sao giàu có nhất Hong Kong. Năm 2016, anh có mặt trong danh sách Top 10 ngôi sao sở hữu tài sản khủng với số tiền lên tới 158 triệu USD (khoảng 3,6 nghìn tỷ đồng) nhờ vào đóng phim, ca hát, hợp đồng quảng cáo đắt giá,…

Yêu thương vợ nên Lưu Đức Hoa không ngại chi tiền để vợ có cuộc sống yên bình, cách xa sự soi mói của truyền thông. Trong thời gian vợ mang bầu, sinh con, Thiên vương mua tới 3 ngôi biệt thự khác nhau để vợ di chuyển đi khi bị báo chí phát hiện.

Nhiều người lầm tưởng vì thế Chu Lệ Thiên sẽ có cuộc sống xa hoa không kém danh phận đại tiểu thư. Nhưng thực tế, bà xã Lưu Đức Hoa lại sống vô cùng giản dị và kín tiếng.

Người ta vẫn bắt gặp bà xã Lưu Đức Hoa đi mua đồ giảm giá, ghé đến cơ sở thẩm mỹ bình dân và cô chi tiêu mua sắm cũng rất tiết kiệm.

Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-6Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-7Vợ Lưu Đức Hoa: Đại tiểu thư giàu bậc nhất Malaysia, sống lầm lũi cả đời trong bóng tối vì chồng-8

Khi không ở cạnh chồng, Chu Lệ Thiên trở thành bà nội trợ như bao người.

Năm nay Chu Lệ Thiên 54 tuổi, kém Lưu Đức Hoa 3 tuổi. Trong khi chồng tài tử vẫn hào hoa, trẻ trung thì Chu Lệ Thiên đã đánh mất nhan sắc rực rỡ tuổi thanh xuân. Những nếp nhăn trên gương mặt cô hằn in bao hy sinh mà cô đã dành cho Lưu Đức Hoa.

Theo Trí thức trẻ 


Lưu Đức Hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.