Vợ Lý Hải lên tiếng trước tin đồn mang bầu lần thứ 5

Trước nghi án chuẩn bị sinh đứa con thứ 5, bà xã của Lý Hải – Minh Hà đã bộc bạch rằng do chị thích mặc váy rộng nên mới làm nảy sinh chuyện hiểu lầm này.

Trước nghi án chuẩn bị sinh đứa con thứ 5, bà xã của Lý Hải – Minh Hà đã bộc bạch rằng do chị thích mặc váy rộng nên mới làm nảy sinh chuyện hiểu lầm này.

Liên tục xuất hiện với những chiếc váy rộng thùng thình, bà xã của Lý Hải – Minh Hà làm rộ lên nghi án đã mang bầu lần thứ 5. Liên hệ với Minh Hà ngay sau khi xuất hiện thông tin cô sắp lên chức mẹ lần 5, người đẹp 31 tuổi cho biết chị rất bất ngờ, choáng váng. Đáp trả nghi án mang bầu, Minh Hà chia sẻ: "Làm gì có chuyện tôi sinh đứa nữa. Do tôi đi biển, thích mặc váy rộng nên mới gây hiểu nhầm. Gia đình hiện tại chỉ có 4 con, tôi với anh Hải cũng chưa có ý định sẽ sinh thêm bé thứ 5. Tối 15/2, tôi với anh Hải đi ra mắt phim "49 ngày 2", do nghĩ rằng mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên tôi chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu".

Vợ Lý Hải bất ngờ lên tiếng: Làm gì có chuyện tôi mang bầu lần 5 - Ảnh 1.
Vợ Lý Hải phủ nhận chuyện mang bầu lần 5
 
Vợ Lý Hải bất ngờ lên tiếng: Làm gì có chuyện tôi mang bầu lần 5 - Ảnh 2.
Với chiếc váy phồng đã mặc trong tối 15/2, Minh Hà cho biết đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên

Lý Hải – Minh Hà đã cưới nhau được hơn 6 năm, đến nay 2 người đã có 4 đứa con. Là một trong những gia đình hạnh phúc nhất showbiz Việt, Lý Hải – Minh Hà luôn khiến khán giả ganh tỵ vì hình ảnh đầm ấm, vui vẻ. Vì sinh con liên tục trong thời gian ngắn nên một số người đã trêu chọc Minh Hà là "cái máy đẻ".
 
Vợ Lý Hải bất ngờ lên tiếng: Làm gì có chuyện tôi mang bầu lần 5 - Ảnh 4.
Việc diện váy rộng giấu vòng 2 khiến cho Minh Hà bị nghi ngờ mang thai lần 5

Trước nhận xét không hay hướng về mình, Minh Hà từng chia sẻ: "Suy cho cùng thì quan trọng nhất đó là ai chưa có con thì cứ từ từ chuyện gì cũng cần có thời gian, ai đang có bầu cần phải vui vẻ vì mẹ không vui sẽ ảnh hưởng tới em bé, mình thế nào miễn chồng và con mình biết, không chê và luôn yêu thương mình là được. Người ngoài dèm pha suy cũng chẳng biết được bên trong và cũng chẳng giúp được gì. Người tốt thì không bao giờ đi dèm pha người khác".
 
Vợ Lý Hải bất ngờ lên tiếng: Làm gì có chuyện tôi mang bầu lần 5 - Ảnh 5.

Bên cạnh đó, Minh Hà cũng bộc bạch: "Có lẽ những người chưa lập gia đình mới gọi tôi là máy đẻ. Chỉ những ai đã làm mẹ thì mới hiểu, để người phụ nữ quyết định sinh đến đứa thứ 3 có nghĩa là họ rất yêu chồng và thương con thì mới làm được điều đó. Thế nên, tôi không quan tâm người khác nói gì vì thật sự tôi chỉ cần những người thân của mình hiểu mình và biết mình như thế nào là đủ rồi".

Theo Trí thức trẻ


Vợ Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.