Vợ Lý Hải lên tiếng về tấm ảnh được chồng đưa đi khám vì có bầu lần 5

Hình ảnh ca sĩ Lý Hải đưa bà xã Minh Hà đến bệnh viện mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người nghi vấn bà xã giọng ca "Trọn đời bên em" lại tiếp tục có bầu.

Hình ảnh ca sĩ Lý Hải đưa bà xã Minh Hà đến bệnh viện mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người nghi vấn bà xã giọng ca "Trọn đời bên em" lại tiếp tục có bầu.

Thông tin Minh Hà mang thai lần thứ 5 một lần nữa trở thành chủ đề trên mạng xã hội. Một tài khoản Facebook cho biết vừa bắt gặp Lý Hải đưa vợ đi khám thai tại một bệnh viện ở TP.HCM.

Người này cho biết Minh Hà hiện có thai gần 3 tháng. “Lý Hải, Minh Hà sắp có người con thứ 5... Người phụ nữ chịu sinh con nhất năm”, tài khoản này miêu tả. Một tài khoản cá nhân khác cũng khẳng định đây là thông tin chính xác.

Vo Ly Hai len tieng ve tam anh duoc chong dua di kham vi co bau lan 5 hinh anh 1
Ảnh Lý Hải đưa vợ con đến phòng khám. Ảnh: FB.

Tuy nhiên, trước thông tin mang bầu lần thứ 5 cùng tấm ảnh ở bệnh viện được chia sẻ trên mạng xã hội, Minh Hà đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho hay hôm đó đưa con đi chích ngừa. Do khoa sản nằm sát cạnh khoa nhi nên có thể mọi người hiểu nhầm.

Đây cũng không phải lần đầu Minh Hà vướng nghi vấn mang thai con thứ 5. Hồi cuối tháng 2, cô từng gây chú ý khi mặc váy rộng tới dự buổi ra mắt phim 49 ngày. Nhiều người đã tin rằng Minh Hà tiếp tục mang thai. Phía Lý Hải và Minh Hà sau đó khẳng định đây là sự hiểu nhầm.

Vo Ly Hai len tieng ve tam anh duoc chong dua di kham vi co bau lan 5 hinh anh 2
Gia đình nhỏ của Lý Hải - Minh Hà.

“Tôi với anh Hải đi ra mắt phim, do nghĩ mặc váy rộng thì di chuyển dễ dàng nên chọn kiểu phồng ở vùng bụng. Chỉ vậy thôi, không có chuyện mang thai hay chuẩn bị sinh con lần 5 đâu”, cô nhấn mạnh.

Lý Hải và Minh Hà kết hôn được 6 năm và có 4 người con. Bé út Mio chào đời vào tháng 7/2016. Trước bé Mio, Minh Hà - Lý Hải đã có hai bé gái, một bé trai. Cô luôn tự hào vì sinh được 4 thiên thần nhỏ cho ông xã Lý Hải. Hai vợ chồng cô thích có nhiều con để gia đình luôn đầm ấm, tràn ngập tiếng cười.

Theo Zing


Vợ Lý Hải

mang bầu

Minh Hà

có thai

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.