Vợ Quyền Linh: Sinh con đầu lòng, chồng chở tới viện rồi "bỏ rơi" để đi quay!

Là 1 nữ doanh nhân mạnh mẽ nhưng chị Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh - vẫn bật khóc khi nhớ tới những thiệt thòi vì "làm vợ nghệ sĩ".

Là 1 nữ doanh nhân mạnh mẽ nhưng chị Dạ Thảo - vợ MC Quyền Linh - vẫn bật khóc khi nhớ tới những thiệt thòi vì "làm vợ nghệ sĩ".

Là MC "quốc dân", được nhiều người yêu mến và ca ngợi, Quyền Linh còn có một gia đình êm ấm hạnh phúc cùng cơ ngơi bề thế tại Sài Gòn.

Nhưng nam MC không bao giờ cho rằng thành quả đó do một mình anh gây dựng, anh luôn nhắc tới vợ - chị Dạ Thảo - nhưng một "người hùng thầm lặng" đứng sau những thành công của anh và hạnh phúc của cả gia đình.

Vợ Quyền Linh bật khóc kể chuyện bị chồng "bỏ rơi"

Tham gia chương trình Là vợ phải thế, lần đầu tiên chị Dạ Thảo trải lòng về bản thân và những thiệt thòi khi làm vợ 1 người nghệ sĩ.

Vợ Quyền Linh: Sinh con đầu lòng, chồng chở tới viện rồi bỏ rơi để đi quay!  - Ảnh 1.

Gia đình Quyền Linh.

Dạ Thảo là 1 doanh nhân, chị không chỉ một tay gây dựng sự nghiệp của bản thân mà còn chăm lo gia đình, con cái, giúp Quyền Linh yên tâm với những chuyến công tác biền biệt hàng tháng trời.

Nhắc tơi chồng, chị Dạ Thảo không giấu được niềm tự hào. Với chị, những khi ở nhà, Quyền Linh là người giản dị, chân chất và chịu khó giúp đỡ vợ, chăm sóc con. Chị cũng không lo lắng chuyện anh "trăng hoa" dù Quyền Linh đi biền biệt.

Vợ Quyền Linh: Sinh con đầu lòng, chồng chở tới viện rồi bỏ rơi để đi quay!  - Ảnh 2.

Vợ MC Quyền Linh bật khóc nhớ lại khoảnh khắc bị chồng "bỏ rơi".

Dạ Thảo chỉ bật khóc khi chia sẻ câu chuyện chị phải "vượt cạn" một mình. Đó là khi chị sinh con gái đầu lòng, ngày chị trở dạ cũng là khi Quyền Linh phải đi quay chương trình Vượt lên chính mình ở Quận 7, Tp.HCM.

Vì bận công việc, Quyền Linh chỉ kịp chở vợ tới bệnh viện rồi để chị ở đó, tự xoay sở một mình. Cảm giác tủi thân khi phải tự mình ôm bụng bầu làm thủ tục nhập viện rồi phải tự mình "vượt cạn" mà không có ai bên cạnh khiến Dạ Thảo bật khóc.

Theo Thời đại


MC Quyền Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.