Vợ Thanh Bùi không phải con gái đại gia Trương Mỹ Lan?

Vợ Thanh Bùi cực kỳ dễ mến, thân thiện như chính anh. Liệu Huệ Vân có phải là con cưng của chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Sài Gòn như tin đồn?

Vợ Thanh Bùi cực kỳ dễ mến, thân thiện như chính anh. Liệu Huệ Vân có phải là con cưng của chủ tịch tập đoàn bất động sản lớn tại Sài Gòn như tin đồn?
 

Trước đám cưới bí mật của Thanh Bùi - Trương Huệ Vân ít giờ, trên các trang tin đồng loạt dấy lên tin đồn vợ Thanh Bùi là con gái của đại gia bất động sản cực lớn của TP. Hồ Chí Minh- Trương Mỹ Lan.
 
Bức ảnh cưới hiếm hoi của Thanh Bùi - Trương Huệ Vân.

Tuy nhiên, trên thiệp mời cưới Thanh Bùi - Huệ Vân, tên người mẹ không phải Trương Mỹ Lan mà là Lâm Thị Hòa. Người họ Trương là cha cô - Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn của Trương Mỹ Lan.
 
Thiệp cưới của Thanh Bùi - Huệ Vân. Theo đó, Huệ Vân không phải con gái bà Trương Mỹ Lan.

Chính vì vậy, nói gia đình Trương Huệ Vân có cổ phần trong số chuỗi bất động sản đắt giá tại Sài Gòn có lẽ là điều đáng tin hơn, thay vì bỗng dưng đồn thổi cô là 'con gái rượu'của doanh nhân Trương Mỹ Lan.

 Đám cưới của Thanh Bùi - Huệ Vân đang diễn ra tại một khu cao ốc tối qua (28/12). Thông tin từ phóng viên Edaily gửi về cho biết, vợ chồng Thanh Bùi chỉ mời khoảng 150 khách là những bạn bè cực kỳ thân thiết. Theo đó, lực lượng bảo vệ đang kiểm soát chặt chẽ, chỉ ai có thiệp mời mới được vào bên trong khu vực tổ chức tiệc cưới.

Thanh Bùi và Huệ Vân hiếm khi công khai dự tiệc cùng nhau trước đám cưới. Thanh Bùi chia sẻ, anh muốn giữ lại cho mình một chút riêng tư.

Trước đám cưới, trong một lần trả lời phỏng vấn, Thanh Bùi thú nhận về việc anh đang yêu, nhưng vẫn giấu kín danh tính người yêu. Tuy nhiên, một số nguồn tin thân cận cho hay, người yêu Thanh Bùi khi đó chính là cô trợ lý xinh đẹp tên Ms. Vân sinh năm 1988, 'cánh tay phải' của Thanh Bùi ở Học viện âm nhạc Soul Academy đồng thời là trợ lý truyền thông của anh

Tối qua, 28/12, chú rể Thanh Bùi và cô dâu Trương Huệ Vân hạnh phúc sánh bước bên nhau trong tiếng reo hò chúc mừng của quan viên hai họ và bạn bè thân thiết. Rất nhiều độc giả của Edaily bày tỏ niềm vui và chúc mừng nhạc sĩ- ca sĩ tài năng Thanh Bùi tìm được bến đỗ đích thực đời mình. Nhưng cũng không ít các fans gửi thư bày tỏ sự bất ngờ và cả một chút buồn bã khi thần tượng, 'người yêu trong mộng' của mình 'thuộc về người khác'.
 
Vợ Thanh Bùi- Huệ Vân sở hưỡng gương mặt đẹp thông minh và hiện đại. Cô là bạn thân của Huỳnh Bích Phương.

Được biết, vợ Thanh Bùi - Trương Huệ Vân là một cô gái năng động, hiện đại nhưng cũng dễ mến và thân thiện giống hệt Thanh Bùi. Cánh phóng viên từng được tiếp xúc với Huệ Vân khi cô đảm nhiệm vai trò trợ lý truyền thông của Thanh Bùi cho hay, Huệ Vân cực kỳ thông minh và đáng mến. Ai cũng mừng cho chàng ca sĩ họ Bùi khi biết vợ anh chính là Trương Huệ Vân.

Theo Lăng Lăng (Đời Sống & Pháp Luật)


Bình luận