Vợ Tuấn Hưng từng rất 'ăn ý' với Duy Mạnh trước khi chồng vướng lùm xùm thóa mạ đồng nghiệp

Mới đây cư dân mạng đã 'khai quật' lại một MV của Duy Mạnh quay từ năm 2010 có vợ Tuấn Hưng làm người mẫu ngay giữa lúc ồn ào của cả hai đang căng thẳng.

Giữa tâm bão scandal thóa mạ lẫn nhau của Tuấn Hưng và Duy Mạnh, MV "Tôi yêu em nhiều" của nhạc sĩ "Kiếp đỏ đen" từng có sự góp mặt của Thu Hương, bà xã nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Những ngày qua, chuyện ồn ào "đá xéo" lẫn nhau của ca sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Giữa tâm bão scandal, vợ Tuấn Hưng, hot girl Thu Hương bất ngờ bị lôi vào cuộc khi những bức hình trong MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh được chia sẻ rầm rộ. Trước khi nên duyên vợ chồng với nam ca sĩ Tình yêu lung linh, Thu Hương từng là hot girl có tiếng ở Hà thành. Cô cũng là gương mặt được Duy Mạnh mời đóng trong MV của anh, phát hành cách đây đã 7 năm.



MV "Tôi yêu em nhiều" của Duy Mạnh có sự tham gia làm mẫu của vợ
Tuấn Hưng - Hương baby.

Những khoảnh khắc của vợ Tuấn Hưng với Duy Mạnh trong MV "Tôi yêu em nhiều"

Theo đó, MV Tôi yêu em nhiều của Duy Mạnh ra mắt năm 2010. Khi đó, vợ Tuấn Hưng - hot girl Hương baby - đóng vai cô người yêu xinh đẹp, phụ tình Duy Mạnh để chạy theo một người đàn ông mới. Trong giây phút vật vã, giằng xé tâm can lúc thất tình, Duy Mạnh hoài niệm quá khứ yêu đương ngọt ngào, và vì thế trong MV, nam ca sĩ Kiếp đỏ đen và Hương Baby có rất nhiều cảnh quay tình cảm, mùi mẫn.

Tuấn Hưng - Duy Mạnh

Trước khi xảy ra mối quan hệ cơm không lành, canh chẳng ngọt, Tuấn Hưng và Duy Mạnh được coi là một cặp anh em thân thiết. Duy Mạnh từng hỗ trợ nam ca sĩ Nắm lấy tay anh khá nhiều khi Tuấn Hưng một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bù lại, nam ca sĩ gốc Hà thành cũng là người chơi rất đẹp với đàn anh. Tuy nhiên, vì những hiểu lầm khó chia sẻ, tình bạn ấy đã rạn vỡ cách đây nhiều năm.

Mới nhất vừa hôm qua, trên trang cá nhân với lượng người theo dõi khá lớn của mình. Tuấn Hưng đã có dòng chia sẻ ẩn ý. "Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau, khi mọi người luôn mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi. Đàn ông là phải nói thẳng vào mặt nhau mới là đàn ông nhé!", Tuấn Hưng bày tỏ.

Rất nhanh, người quan tâm dễ dàng nói ra cái tên mà Tuấn Hưng muốn ám chỉ - nhạc sĩ Duy Mạnh. Sở dĩ sự liên tưởng này có khả năng lớn là sự thật bởi trên trang cá nhân của Duy Mạnh trong thời gian này, chủ nhân Facebook thường xuyên đăng tải clip bài hát do Tuấn Hưng thể hiện kèm lời khen "có cánh": "Cảm ơn ca sĩ đã thể hiện bài hát này nhé. Hát rất tuyệt vời". Tuy nhiên, điều bất ngờ lại nằm ở phần dưới bình luận. Khác với lời khen ở dòng chia sẻ, trong phần bình luận qua lại với người hâm mộ, nam ca sĩ Dĩ vãng cuộc tình lại dùng nhiều từ ngữ nặng nề để nói về đàn em.

Trước đó, Duy Mạnh cũng từng công khai chia sẻ ca khúc Hãy về đây bên anh do Tuấn Hưng trình bày với lời lẽ bức xúc: "Ô hay, cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tùy tiện, hóa ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc. Đã một lần cho thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép, không biết nhục à?".

Theo VietNamNet


Tuấn Hưng

Duy Mạnh

Hương Baby

Giọng ca Nắm lấy tay anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.